เพลงน่าฟัง 2022-04-23 23:30:37 496
“ต่าย อรทัย” คว้าคู่จิ้น

มาแล้วจ้า.. สาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” ตัวแม่เพลงช้า เพลงอกหักช้ำรัก วันนี้เธอกลับมาพร้อมเพลงใหม่ล่าสุด "หยุดเวลาไว้ตรงนี้ได้บ่" แนวเพลงรัก เพลงอบอุ่นใจ ที่จะทำให้คุณฟินสุดๆ กับการร้องเพลงรักหวานซึ้งในรอบหลายปีของ “ต่าย อรทัย” และเป็นเพลงที่บอกเล่าเนื้อหาความรักแสนหวาน ผสมผสานกับมิวสิกวิดีโอแสนโรแมนติก ที่จะแชร์โมเมนต์การได้รักใครสักคนมากๆ แล้วอยากจะหยุดเวลา อยากบอกเข็มนาฬิกาให้มันหยุดเดิน เพื่อจะเก็บภาพความสุข ความรู้สึกดีๆ และหยุดไว้ที่ตรงนี้นานๆ คำร้อง-ทำนองโดย ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนี, ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงดนตรีโดย บวรภัส จินต์ประเสริฐ


และความพิเศษยังไม่จบเพียงแค่นี้ในส่วนของมิวสิกวิดีโอเพลง "หยุดเวลาไว้ตรงนี้ได้บ่" ยังได้พระเอก-นางเอกสุดฮอต จากละครเรื่อง "สามีชั่วคืน" ทางช่อง 7HD อย่าง "ยูโร ยศวรรธน์" และ "พิ้งค์พลอย ปภาวดี" มาร่วมแสดงเป็นคู่รักสุดฟิน งานนี้ ยูโร รับบทเป็นพร็อพแมนหรือฝ่ายประกอบฉาก ส่วน พิ้งค์พลอย รับบทเป็นซุปเปอร์สตาร์อันดับต้นๆ ของเมืองไทย ถึงแม้ว่าทั้งคู่สถานะทางสังคมจะต่างกัน แต่ทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนสนิทที่รู้ใจกัน ในวันที่คนหนึ่งเจอปัญหาก็ยังมีอีกคนคอยให้กำลังใจ ภาพที่ทั้งคู่ใช้เวลาอยู่ด้วยจึงมีแต่รอยยิ้มและความสุข จนกลายเป็นโมเมนต์ดีๆที่อยากจะหยุดเวลาเอาไว้นั่นเอง



“ต่าย” เล่าว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับน้องๆทั้ง 2 คนค่ะ เคยแต่เห็นน้องๆผ่านหน้าจอทีวีอย่างเดียวเลย และครั้งนี้ได้มาเจอตัวจริงน้อง น่ารัก หล่อ สวย ทั้งคู่เลยค่ะ ปกติแฟนคลับของต่ายไม่ได้ฟังแค่เพลง ก็มีดูละคร ดูอะไรใดๆ ยิ่งช่วงโควิดด้วย และยิ่งได้ทราบว่าน้องทั้งคู่จะมาเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ก็ดีใจเข้ามาทักในทวิตกันเยอะเลย ซึ่งอย่างที่รู้กันว่าก็นานมากแล้วที่ต่ายไม่ได้ร้องเพลงแนวรักอบอุ่นแบบนี้ อยากให้ทุกคนได้มาฟังมาชมมิวสิกวิดีโอเพลง “หยุดเวลาไว้ตรงนี้ได้บ่” กันนะคะ ต่าย หวังว่า เพลงนี้จะเป็นเพลงที่สร้างพลังให้ทุกคนได้มีกำลังใจในการฟังเพลง และดำเนินชีวิตต่อไปนะคะ อาจจะเป็นแค่มุมเล็กๆ แต่เชื่อว่าพลังเล็กๆแบบนี้ จะทำให้ทุกคนได้ก้าวเดินไปอย่างมีชีวิตชีวาค่ะ”


รับรองความฟินแบบยกกำลังสอง จากผลงานเพลงเพราะๆของ “ต่าย อรทัย” และคู่พระนางสุดน่ารัก “ยูโร-พิ้งค์พลอย” กับการร่วมงานครั้งแรก! ของทั้ง 3 คน (ต่าย-ยูโร-พิ้งค์พลอย) แฟนเพลงแฟนละครสามารถชมมิวสิกวิดีโอ “หยุดเวลาไว้ตรงนี้ได้บ่” กันได้แล้ว วันนี้! ทางช่อง YouTube และ Facebook : Grammy Gold และในทุกช่องทางการการรับฟังเพลง รวมทั้งสามารถเข้าไปร่วมกิจกรรมต่างๆของเพลงนี้กันได้ที่ Facebook : Tai Orathai อีกหนึ่งช่องทางจ้า 



รูปภาพเพิ่มเติม