ละครดี ซีรีส์ดัง 2022-04-06 22:21:56 759
“แพทริเซีย” สวยแซ่บเลือกได้ “เกรท วรินทร-ท็อป จรณ” แย่งกันจีบ

บอกเลยว่าเป็นละครที่สนุก แซ่บทุกตอน สำหรับละครเรื่อง “ปมเสน่หา” ของผู้จัด เมย์ ปทิดา กำกับโดย ทรงศักดิ์ มงคลทอง เพราะมีฉากสนุก ฉากแซ่บ ให้ดูกันทุกกตอน เรียกว่าคุ้มค่าสมการรอคอย 


สำหรับวันพฤหัสนี้ เป็นตอนที่สอง มีฉากเข้มข้นมาให้ชมกัน โดยเป็นตอนที่ ปาริฉัตร(แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด) รู้ว่า ตฤณ(ท็อป จรณ โสรัตน์) จะไปงานวันเกิด เพื่อน เธอก็เลยไปปรากฏตัวที่งานด้วย สร้างความแปลกใจให้ตฤณ แต่ก็ดีใจมาก เข้ามาคอยเทคแคร์ดูแล และยังขอปาริฉัตรเต้นรำนัวเนียอย่างมีความสุข ขณะที่จะขอตัวกลับ ก็สะดุดล้มจนขาเจ็บ พายุ (เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์) เข้ามาช่วยไว้พอดี ก็เลยอาสาจะช่วยดูแล เอาน้ำแข็งไปประคบให้ แต่ตฤณ ก็ไม่ยอมเหมือนกัน สองหนุ่มก็เลยแย่งกันประคบเท้าให้ปาริฉัตร ขณะเดียวกัน สิตางค์ (จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย) ดาราสาวชื่อดัง ซึ่งแอบชอบพายุ ก็แสดงความไม่พอใจออกนอกหน้า


 ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ผับแห่งหนึ่ง เป็นฉากที่แพทริเซีย แต่งตัวเซ็กซี่สวยงามจริงๆ จึงไม่แปลกที่หนุ่มๆจะมองกันอย่างหลงใหล ตอนต้นหนุ่มท็อป ยิ้มดีใจอย่างมีความสุข ที่ได้เต้นรำกับสาวแพท และดูสาวแพทเองก็ให้ความสนิทสนม นั่งกิน ดื่ม และเต้นรำด้วย ทำเหมือนต้องการยั่วยวนให้ท็อปลุ่มหลง ก่อนที่พายุ หรือ เกรท จะมา ท่าทีของแพทก็เปลี่ยนไป ขอตัวกลับ แต่พอดีขาเจ็บจนสองหนุ่มต้องเข้ามาเทคแคร์ ช่วยกันนวดเท้าให้ สุดท้ายแพทจะยอมให้ใครเทคแคร์ต่อ ก็ต้องติดตามชม ฉากนี้สาวแพท บอกสบายใจมาก เพราะมีหนุ่มหล่อสองคนมาให้เลือก และดูแล นวดกันไป ขำกันไป เพราะจั๊กจี้ขา


 ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “ปมเสน่หา” วันพฤหัสที่ 7 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus 


รูปภาพเพิ่มเติม