กีฬามันส์ 2022-03-16 20:44:44 661
สมการรอคอย “แม็กซ์ มวยไทย” ได้ฤกษ์ระเบิดความมันส์ ผ่านช่องทีวี JKN18

แม็กซ์ มวยไทย” รายการแข่งขันชกมวยไทย ที่มีฐานแฟนมวยทั้งคนไทยและต่างประเทศ จัดแข่งขันโดย “เพชร” อาสิระ เตาะเจริญสุข ประธาน บริษัท แม็กซ์ มวยไทย จำกัด ดีกรีความมันส์แบบถึงอารมณ์ จนเป็นที่โด่งดังไปทั่วโลก ส่งสัญญาณสดตรงจากสนาม “แม็กซ์ มวยไทย สเตเดี้ยมพัทยา”


“แม็กซ์ มวยไทย” ถือเป็นรายการถ่ายทอดสดมวยไทย ที่จุดกระแส สร้างเรตติ้งให้ช่องทีวีดิจิทัล อย่างสูงในกลุ่มรายการมวยถึงปัจจุบัน ถือเป็นรายการเรตติ้งสูงสุดของช่อง ที่แฟนมวย บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าต้อง “ดูสดทางหน้าจอทีวี เท่านั้น” จะได้ความมันส์ แบบเต็มอรรถรส 

ล่าสุด “แม็กซ์ มวยไทย” ประกาศแล้ว ว่าแฟนมวยจะได้ชมสด ที่สถานีโทรทัศน์ช่อง “JKN18” โดยการกลับมาครั้งนี้ หลังจาก สถานการณ์โควิด-19 ที่ระบาด จนปัจจุบัน ได้พร้อมกลับมาจัดให้แฟนมวยได้ ฟินกันเต็มแม็กซ์ กันหน้าจอโทรทัศน์   

 

แฟนมวยจะได้พบกับ นักชกชั้นนำของประเทศไทย ที่ทุกคนรู้จัก และต้องไม่พลาด มาสร้างกระแสความเร้าใจให้กับมวยไทย3 ยก อย่าง “แม็กซ์ มวยไทย”  

 

จัดหนักจัดเต็มผนึกกำลัง ลงผังกระหน่ำความมันส์สะเทือนหน้าจอทีวี เอาใจแฟนมวยให้ได้สนุกสนาน ลุ้นแบบสะใจสดตรงจากเวทีมวย ที่ฟันธงว่า มีการรวบรวมขุนพลนักชกไทยเปิดศึกกับนักชกต่างชาติ และมาพร้อมกับโปรดักชั่น แสง สี เสียง จัดเต็ม ให้แฟนมวยรู้สึกสนุกสนาน เร้าใจ บนหน้าจอทีวีช่อง JKN กันแบบเต็มอิ่ม เพียงกดไปที่ “หมายเลข 18”

 

รายการ “แม็กซ์ มวยไทย” เปิดศึกถล่มทุกความมันที่แฟนมวยทั้งประเทศรอคอย ถ่ายทอดสดทุกวันอาทิตย์ 6 โมงเย็น ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง JKN18 เท่านั้น  

 

แฟนมวย สามารถ กดติดตามเพจ แม็กซ์ มวยไทย ได้ที่ www.facebook.com/maxmuaythaipage

 


รูปภาพเพิ่มเติม