ผู้หญิง 2022-03-15 20:40:21 853
Asava x Wakingbee เปิดตัว แต้ว - ณฐพร Muse ประจำคอลเลกชั่นชุดว่ายน้ำ “The Delicate Strength”

Asava (อาซาว่า) นำโดย หมู - พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง Asava Group ร่วมกับ Wakingbee (เวคกิ้งบี) แบรนด์เสื้อผ้าแอคทีฟแวร์ชื่อดัง เปิดตัวคอลเลกชั่นชุดว่ายน้ำใหม่ล่าสุด ในชื่อ “The Delicate Strength” ที่ได้สาว แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์ ผู้บริหารแบรนด์เวคกิ้งบี มาเป็น muse (มิวส์) ประจำคอลเลกชั่นนี้เองด้วย นำเสนอความสวยเรียบโก้ควบคู่ไปกับฟังก์ชั่น และความคล่องตัวตามสไตล์ของอาซาว่าที่ได้เวคกิ้งบีมาเสริมทัพอย่างลงตัว ออกมาเป็นชุดว่ายน้ำที่ตอบโจทย์การใช้งานในทุก ๆ ด้าน พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์ในฤดูร้อนนี้ พูดได้คำเดียวว่า ปัง!


งานนี้สาวแต้ว หนึ่งในผู้บริหารแบรนด์ Wakingbee และ Muse ประจำคอลเลกชั่นชุดว่ายน้ำ ได้กล่าวถึงความสอดคล้องของไลฟ์สไตล์ตัวเองกับคอลเลกชั่นนี้ว่า

“แต้วเป็นคนที่ทำกิจกรรมหลากหลายอยู่แล้ว และแต้วมองว่า swimwear ก็เป็นเหมือนความฝันของผู้หญิงที่อยากจะมั่นใจและใส่ชุดว่ายน้ำสวย ๆ ถ่ายรูป แต่ว่าภายใต้การที่จะได้สิ่งนั้นมาก็ต้องผ่านวินัยอะไรต่าง ๆ มากมาย ซึ่งคนที่ออกกำลังอยู่แล้วก็น่าจะทราบดี แต้วมองว่า swimwear สำหรับแต้วมันเป็นได้สองแบบ คือมันควรจะตอบโจทย์ในเรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งาน รองรับกิจกรรมที่เราทำหลาย ๆ อย่าง ซึ่งในวันพักผ่อนแต้วก็จะเอนจอยไปกับการเล่นเซิร์ฟบอร์ด เจ็ตสกี เป็นไปไม่ได้เลยที่เราจะไม่ติดชุดว่ายน้ำสวย ๆ ที่เราไปช้อปมาไว้ในกระเป๋า เพราะฉะนั้นมันก็เป็นเหมือนกับการให้รางวัลตัวเองกับวินัยที่เรามีมาตลอด เป็นชุดที่เสริมความมั่นใจกับเรา ทำให้เราได้ปลดปล่อยความเป็นตัวเองหลังจากวันที่เราได้ให้เวลากับการออกกำลังกาย เพราะฉะนั้นคอลเลกชั่นนี้มันจึงลงตัวมาก ๆ กับคำว่า “The Delicate Strength” ระหว่างอาซาว่ากับเวคกิ้งบี ซึ่ง อาซาว่าเองก็มีจุดเด่นอยู่ที่ดีไซน์ที่มีเทคนิค และการตัดเย็บที่ทำให้เกิดความ timeless ไม่ว่าจะเป็นการเลือกสี ซิลูเอทต่าง ๆ ความรู้เหล่านี้ก็ไปแมทช์กับสิ่งที่เวคกิ้งบีมี เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้า ซึ่งเราเองก็เป็นลูกค้าอยู่แล้ว พอเราเห็นผลลัพธ์สุดท้ายเราก็แฮปปี้ และภูมิใจมาก ๆ คิดว่าต้องถูกใจสาว ๆ หลายคนมาก ๆ เพราะทุกชุดมันมีทั้งความสนุกและความแฟชั่นด้วย ในขณะเดียวกันก็มีความคลาสสิก และที่สำคัญคือตอบโจทย์การใช้งาน รวมทั้งเสริมความมั่นใจ แต้วว่าสาว ๆ ทุกคนจำเป็นที่จะต้องมีคอลเลกชั่นนี้อยู่ในตู้เสื้อผ้าค่ะ”


สาวแต้วกล่าวเพิ่มเติมถึงจุดเริ่มต้นในการมาร่วมงานกับแบรนด์อาซาว่า ว่า

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางอาซาว่าด้วยนะคะสำหรับโอกาสในการให้เวคกิ้งบีเข้าไปร่วมงานด้วย ในฐานะที่เราเป็นส่วนหนึ่งของเวคกิ้งบี เราเองก็ไม่เคยที่จะหยุดพัฒนาตัวเอง ในการ define ตัวเองเป็นแค่ activewear อย่างเช่นเราพยายามที่จะเพิ่มฟังก์ชั่นต่าง ๆ เข้าไปในชุดออกกำลังกายชุดหนึ่ง ให้ทั้งว่ายน้ำได้ ออกกำลังกายได้ด้วย และเราก็มาถึงขั้นพัฒนาในการทำ swimwear เองเลย ใส่ความสนุกเข้าไปด้วยการคอลแลบกับดีไซน์เนอร์ท่านอื่น ๆ แต่พอมาถึงอาซาว่า เรามองว่ามันเป็นการเติบโตไปอีกขั้นหนึ่ง ในแง่ของการเรียนรู้การดีไซน์ด้วย และในแง่ของการทำให้ดีไซน์มีความคลาสสิก โตขึ้น และ sophisticated มากขึ้น มองไม่เห็นใครที่จะมาตอบโจทย์นี้ได้ดีไปกว่าอาซาว่า ที่จะทำให้เวคกิ้งบีเติบโตขึ้นไปในอีกระดับหนึ่งได้ ก็เลยรู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับอาซาว่าค่ะ”


ได้อ่านถึงเบื้องลึกเบื้องหลังที่มาที่ไปของคอลเลคชั่นที่สาวแต้วบอกมาขนาดนี้แล้ว รออะไรกันอยู่ล่ะสาว ๆ สามารถไปช้อป Asava x Wakingbee คอลเลกชั่นชุดว่ายน้ำนี้กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ร้าน Wakingbee ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.wakingbee.com  



รูปภาพเพิ่มเติม