ข่าวบันเทิง 2022-02-16 20:19:40 511
จอย รินลณี บอกที่ผ่านมาไหว้พระขอพรตลอด แต่มีเรื่องเดียวที่ไม่ได้ขอ!

เพิ่งกลับมาจากทริปบุญสดๆ ร้อนๆ เลย สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ อย่าง จอย รินลณี ซึ่งเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่าตนเองไม่ได้เป็นสายมู ยังเชื่อในเรื่องของพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ไหว้พระทำบุญขอพร แต่ไม่เคยขอเรื่องความรัก


โดยงานนี้สาวจอยได้เปิดใจที่งาน เปิดตัว เตี๋ยวตุ๋น ขุนพล ... แฟรนไชส์ของคนสะดวกรวย ว่า เพิ่งกลับมาจากอุดรธานี เป็นทริปทำบุญ จอยไม่ได้เป็นสายมูนะ จอยก็ยังเชื่อในเรื่องของพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ เรื่องของคำสอน การปฏิบัติธรรม การสวดมนต์นั่งสมาธิ แต่ก็แอบคิดว่าหรือเราเป็น เพราะเราก็ไปทุกที่ที่เขาไป เพราะแก๊งผู้จัดเขาก็จะไป อย่างไปถ้ำนาคา คือจอยก็ไม่ได้เป็นคนชวน แต่ก็จะมีเพื่อนที่แบบ เราไปถ้ำนาคากันไหม พอไปก็คือชุดใหญ่ ทุกคนไหว้เราก็ต้องไหว้ แต่ถามว่าศรัทธาไหม จอยศรัทธาอยู่แล้ว จอยมีความรู้สึกว่า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกอย่าง เราสามารถไหว้สักการะบูชาด้วยสิ่งที่ดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม ถ้าจิตทำด้วยดีมันก็ดี


สำหรับการขอพรจอยเองมีความรู้สึกว่า จอยจะขอได้ประมาณหนึ่ง เพราะบางคนที่เขาศรัทธา เหมือนเพื่อนเราที่จัดทริปวางแพลนทุกอย่าง ก็คือสายตรง จอยมีความรู้สึกว่าเขาน่าจะได้ แต่จอยเป็นคนที่แบบ ขอแล้วได้ก็ได้ ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรนะคะ คือไม่ได้ซีเรียส ว่าจะต้องได้ตามนั้น เราไม่เคยขอเรื่องอื่นนอกจากเรื่องงาน ก็จะขอแบบ ให้ผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู ขอให้มีงานต่อเนื่อง มีงานดีๆ เข้ามา มีสุขภาพดีๆ


เรื่องความรักไม่เคยขอ ขนาดเมื่อวานไปทำบุญ เราก็ไม่คิดจะขอเรื่องความรัก เป็นเรื่องที่ไม่เคยขอ ไม่รู้ว่าจะขอทำไมด้วย รู้สึกว่าความรักมันเป็นเรื่องคนสองคน อย่างเรื่องงานมันเป็นเรื่องของโอกาส ก็อาจจะช่วยได้ แต่ความรักเป็นเรื่องเดียว ที่ทั้งชีวิตไม่เคยขอค่ะ ก็เลยไม่ได้มั้งคะ (หัวเราะ)


รูปภาพเพิ่มเติม