ข่าวบันเทิง ผู้หญิง 2021-12-02 10:24:58 625
ให้ Beauty Tech เป็นส่วนหนึ่งของการดูแลผิวคุณเหมือนสาว

สาวสวยมาแรงที่กำลังเป็นที่จับตามอง และถูกพูดถึงในโลกออนไลน์มากที่สุดตอนนี้ เป็นใครไปไม่ได้นอกจากสาวเฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์ นักร้องและนักแสดงที่อยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก ที่ยังคงความสวย และหมั่นดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ ใคร ๆ ต่างก็สงสัยว่าสาวเฟย์มีเคล็ดลับอะไร ผิวหน้าถึงได้ดูเรียวกระชับ


งานนี้สาวเฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์ นักร้องและนักแสดงชื่อดัง มาบอกเล่าถึงตัวช่วยในการดูแลความสวยของตัวเองว่า “ปกติเฟย์จะมีงานที่ต้องออกไปทำข้างนอก และเป็นคนที่ยุ่งมาก ๆ จนแทบไม่มีเวลาดูแลผิวหน้าตัวเอง ซึ่งเฟย์ว่าเทคโนโลยี หรือสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง Beauty Tech เป็นตัวช่วยที่ทำให้การดูแลผิวเราง่ายขึ้น และสะดวกขึ้นด้วยค่ะ ซึ่งช่วยเฟย์ประหยัดเวลาในช่วงที่เร่งรีบ หรือเหนื่อยจากการทำงานไปได้อย่างมาก อย่างเครื่องยกกระชับใบหน้าที่มีเทคโนโลยีในการดูแลผิวหน้าให้ดียิ่งขึ้น และเห็นผลไว ด้วยฟังก์ชั่นต่าง ๆ ของ Beauty Tech ยังช่วยส่งเสริมให้การดูแลผิวหน้าของเรามีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยค่ะ”

ฟังเคล็ดลับตัวช่วยในการดูแลความสวยของสาวเฟย์ไปเรียบร้อยแล้ว ใครที่สนใจก็สามารถนำไปปฏิบัติตามกันได้ ด้วยเทคโนโลยีจาก FOREO ผู้นำตลาด Beauty Tech ซึ่งล่าสุดพึ่งวางจำหน่ายตัว BEAR™ mini เครื่งยกกระชับใบหน้า ด้วยเทคโนโลยี Microcurrent การส่งคลื่นไฟฟ้าแบบต่ำ ช่วยยกและกระชับกล้ามเนื้อของผิว และ T-Sonic™ Pulsations ช่วยให้กล้ามเนื้อบนใบหน้ารู้สึกผ่อนคลาย เพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมเซรั่มเข้าสู่ผิว รวมไปถึงระบบ Anti-Shock System™ ตัวช่วยปรับระดับของ Microcurrent ให้เหมาะสมกับสภาพผิว ป้องกันไฟฟ้าสถิตบนใบหน้า ปลอดภัยกับร่างกาย เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีขึ้นควรใช้คู่กับเซรั่มที่เป็นสื่อนำกระแสไฟฟ้าได้ดีอย่าง FOREO SERUM SERUM SERUM เป็นตัวช่วยสำหรับสาว ๆ หลาย ๆ คนในยุคปัจจุบันนี้

ใครอยากผิวหน้าสวยสุขภาพดีได้ง่าย ๆ แบบสาวเฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์ นักร้องและนักแสดงชื่อดัง สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยี Beauty Tech ใหม่ ๆ จาก FOREO ได้ทาง Facebook : FOREO Thailand, Instagram : foreo_th หรือติดต่อได้ที่เบอร์ 02-026-3658 


FOREO BEAR™ mini มีจำหน่ายที่ Sephora ทั่วประเทศ, Sephora.co.th, Central.co.th, Lazada LazMall,

Shopee Premium Mall, F1RSTER, Wild Clinic, King Power

FOREO เป็นแบรนด์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ และผลิตภัณฑ์ของ FOREO ทั้งหมดเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็น Vegan


เกี่ยวกับ FOREO

FOREO เป็นแบรนด์ Beauty Tech จากประเทศสวีเดนที่ปฏิวัตินิยามและมาตรฐานใหม่ในวงการสุขภาพและความงาม ตั้งแต่ขนแปรงล้างหน้าที่ได้รับรางวัลจากไลน์ LUNA การคิดค้นการมาสก์หน้ารูปแบบใหม่โดยเครื่อง UFO ไปจนถึงการแปรงฟันสุดไฮเทคโดยแปรง ISSA ซึ่งสื่อให้เห็นว่าแบรนด์ไม่ได้พัฒนาแต่รูปแบบของผลิตภัณฑ์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น หากแต่ปฏิวัติตั้งแต่รากฐาน เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าแบรนด์ FOREO ไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อคนเพียงกลุ่มเดียวเท่านั้น หากแต่สำหรับทุกคน โดย FOREO ได้ยึดหลักที่ว่า When you feel good, you look good เพียงเท่านี้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว!


อ่านข่าวผู้หญิงทั้งหมด คลิก >>> ผู้หญิง


รูปภาพเพิ่มเติม