หนังน่าดู 2021-10-09 07:43:11 934
“Dark World” เดือดแน่! 3 ตัวแม่ “ดิว-แซมมี่-น้ำหวาน” นำทีมห้ำหั่น

เมื่อโลกที่คุณเคยรู้จักเข้าสู่ “ยุคมืด” คนแกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอด ทางเดินมีเพียง 2 ทาง จะ “สู้” หรือ “ตาย” !!!

“เอ็ม พิคเจอร์ส” ร่วมกับ “สแล็ป มอนสเตอร์” เผยทีเซอร์โปสเตอร์ภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ “Dark World...เกม ล่า ฆ่า รอด” ผลงานการหวนกลับมากำกับภาพยนตร์อีกครั้งในรอบ 7 ปี ของ โน้ต จูเนียร์-จิตต์สิน ผ่องอินทรกุล ซึ่งผลิตในนาม “อาร์มันโด้ โปรดักชั่น” ครั้งนี้เจ้าตัวปลดปล่อยจินตนาการสุดขั้วพาคุณสัมผัสโลกอนาคตที่เทคโนโลยีก้าวไกล แต่จิตใจคนกลับมืดมน ชีวิตคนด้อยค่ากว่าทรัพย์สินเงินทอง


Dark World (ดาร์ก เวิร์ล) นอกจากจะได้ พิง ลำพระเพลิง รับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์แล้ว ยังขนทัพนักแสดงมากฝีมือมาเชือดเฉือนบทบาทร่วมกัน นำทีมโดย ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์, แซมมี่-ปัณฑิตา เคาวเวลล์,น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์,ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง,นิว-ชัยพล พูพาร์ท,วิลลี่ แมคอินทอช,รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น และ เดวิด อัศวนนท์ เนื้อหาของหนังเล่าถึงสงครามโลกครั้งที่ 3 เกิดขึ้นและจบลงด้วยความล่มสลายของระบบเศรษฐกิจ ผู้คนอยู่อย่างไร้กฎเกณฑ์ คนรวยคือพระเจ้า คนจนเป็นเพียงทาสรับใช้ คนแข็งแกร่งเท่านั้นที่มีชีวิตรอด เฟียร์ (แซมมี่-ปัณฑิตา),ไอรีน (ดิว-อริสรา) และ รัน (น้ำหวาน-รักษ์ณภัค) ในวัยเด็ก ต่างถูกจับให้ลงเล่นในเกมที่จัดขึ้นมาเพื่อสนองความสนุก ความบ้าคลั่งของคนรวย กติกามีเพียงใครแพ้ต้องตาย เฟียร์โดนเพื่อนรักหักหลังจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด 20 ปีผ่านไป โลกที่พวกเธอรู้จักยังโหดร้ายไม่เปลี่ยน 3 สาวต่างมีชีวิตและเส้นทางที่แตกต่างกัน แต่โชคชะตานำพาให้ทั้งหมดโคจรมาพบกันและต้องลงแข่งในเล่นเกมที่เดิมพันด้วยชีวิตอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ!



โน้ต จูเนียร์
เผยว่า “ไอเดียของ Dark World มาจากผู้อำนวยการสร้าง คุณโจ-ปิยะวัฒน์ ปฐมวาณิชย์ บอสใหญ่ของ สแล๊ป มอนสเตอร์ ซึ่งเขาเคยร่วมทุนทำภาพยนตร์ “ดิวไปด้วยกันนะ” มาก่อน คุณโจอยากทำหนังของตัวเองเต็ม ๆ เขาก็ถามผมว่าอยากทำหนังแนวไหน ผมก็บอกเขาว่าไม่อยากทำหนังตลก ผมเป็นลูกตลก เคยกำกับแต่หนังตลกก็จริง แต่เราเองก็ชื่นชอบหนังแนวอื่นนะ คุณโจก็พูดถึงสิ่งที่เขาอยากได้มา และผมก็เสนอไอเดียอยากทำหนังเป็นเกมไทย ๆ ซึ่งคุณโจก็ชอบ ก็เอาไอเดียมาพัฒนากัน และชวนให้พี่พิง ลำพระเพลิง ช่วยเขียนบทให้ ก็เป็นจุดเริ่มต้นของหนังเรื่องนี้ครับ สำหรับทีเซอร์โปสเตอร์ที่ออกมา ผมพูดถึงโลกอนาคตที่พังทลาย แต่ละสถานที่ที่เลือก ผมเน้นสถานที่ที่สวย เพื่อจะสะท้อนว่าไม่มีอะไรยั่งยืน แต่สิ่งหนึ่งที่ยั่งยืนคือมนุษย์ เพราะไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นผมเชื่อว่ามนุษย์ก็จะยังอยู่รอดได้ครับ”


นอกจากนี้ Dark World ยังได้เข้าชิง “Méliès International Festivals Federation (MIFF) Award for Best Asian Film” (รางวัลสมาพันธ์เทศกาลภาพยนตร์แฟนตาสติคยุโรป สำหรับภาพยนตร์เอเชียยอดเยี่ยม) และยังได้ฉายรอบเวิร์ล พรีเมียร์ ในสาย “เวิร์ล แฟนตาสติค เรด” ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูชอน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา


อ่านข่าวภาพยนตร์ทั้งหมด คลิก >>> หนังน่าดู


รูปภาพเพิ่มเติม