เพลงน่าฟัง 2021-06-19 21:43:19 4.68k
“หนิง นิชกานต์” ประกาศยกเลิกสัญญากับต้นสังกัด เหตุไม่ได้ส่วนแบ่งจากการร้องเพลง วอนทนายอาสาช่วยทำคดี

นักร้องเพลงดัง “หนิง ต้นไม้มิวสิค”หรือ “หนิง นิชกานต์” เจ้าของเพลงสุดฮิต ฮัก ฮัก ฮัก ล่าสุดเจ้าตัวได้แยกทางกับต้นสังกัดอย่าง “ต้นไม้มิวสิค”แล้ว โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ว่า 



"สวัสดีพี่ๆน้องๆทุกคน วันนี้หนิง ขอออกมาพูดในส่วนของหนิงเองเนื่องจากอัดอันมานานมากแล้ว จากที่หลายคนสอบถามมาว่า หนิงยังเป็นศิลปินของค่ายต้นไม้มิวสิคอยู่หรือเปล่าหนิงขอตอบตรงนี้เลยนะคะว่า ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

(หนิง ฮักฮักฮัก) ขอประกาศแยกทางและยุตติบทบาทในฐานะศิลปินกับทางค่ายต้นไม้มิวสิค เนื่องจากไม่ได้เป็นไปตามข้อตกลงในเงื่อนไขสัญญาที่ระบุไว้ (ส่วนรายละเอียดต่างๆหนิงจะมาลงแจ้งไว้อีกทีค่ะ) หนิงจึงขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อรักษาสิทธิ์ที่หนิงควรจะได้รับเพราะหนิงก็เป็นแค่เด็กบ้านนอกคนหนึ่งที่ก้าวเข้ามาเดินตามความฝันของตัวเอง และหวังว่าสักวันหนึ่งจะทำให้ครอบครัวไม่ต้องลำบากด้วยแม่หนิงเองก็มีโรคประจำตัวไม่สามารถประกอบอาชีพได้ แต่ในเมื่อมันไม่เป็นไปตามเงื่อนไขสัญญา 

หนิงจำเป็นจะต้องก้าวออกมาจากทางค่าย สุดท้ายนี้หนิงต้องขอขอบคุณพี่ตั้มพี่เอ๊ะที่ให้โอกาสเด็กบ้านนอกคนนี้ได้มีผลงานของตัวเอง ผลงานเพลง ‘’ฮักฮักฮัก’’

หนิงเองยังคงรักและเคารพพี่ทั้งสองโดยเฉพาะพี่ตั้มที่คอยซัพพอร์ตหนิง ขอบคุณคะ"

หนิง ฮักฮักฮัก


นอกจากนี้ยังได้มีการทำหนังสือยกเลิกสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งประเด็นอยู่ตรงที่ว่านักร้องสาว “หนิง นิชกานต์” ไม่ได้ค่าตอบแทนจากยอดวิวบนยูทูป เพลง ฮัก ฮัก ฮัก ของทางบริษัทที่ได้ตกลงกันไว้ ทั้งนี้ได้ขึ้นแจ้งความเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ทั้งนี้ “หนิง นิชกานต์” วอนขอทนายอาสา ที่จะมาเป็นที่ปรึกษาเรื่องคดีความให้ในเรื่องนี้อีกด้วย สามารถติดต่อไปที่เฟสบุ๊คของ “หนิง นิชกานต์”ได้เลยโดยใช้ชื่อว่า“หนิง นิชกานต์(ฮัก ฮัก ฮัก)”



รูปภาพเพิ่มเติม