กีฬามันส์ 2021-06-15 15:37:32 914
ฟิตเต็มสูบ! “ปิยะราษฎร์” มั่นใจพา “ค้างคาวไฟ” คัมแบ็คไทยลีก

ความเคลื่อนไหวของทีมค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี ที่มี เฮดโค้ช - เดนนิส อมาโต กุนซือชาวเยอรมัน คุมทีม ได้ฟิตซ้อมและเตรียมความพร้อมสู้ศึก เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ 2020/2021 ครบ 1 เดือนแล้ว

ล่าสุด “เจ้าซัน” ปิยะราษฏร์ ลาจังหรีด กองหลังลูกหม้อค้างคาวไฟ บอกว่า การซ้อมที่ผ่านมาเป็นไปอย่างหนัก ทั้งการซ้อมในสนาม และฟิตเนส เทรนนิ่ง เพราะเฮดโค้ชต้องการเตรียมสภาพ ร่างกายรวมถึงความพร้อมของนักเตะทุกคนให้แข็งแรง และพร้อมที่สุดกับเกมแข่งขันที่ใกล้เปิดฉาก


“ตลอด 1 เดือนที่ทีมซ้อม ผมพอใจในสภาพร่างกายของตัวเอง และเห็นชัดเจนว่า นักเตะแต่ละคนทั้งคนเก่าและคนที่เข้ามาใหม่ในฤดูกาลนี้ มีความมุ่งมั่น พร้อมตั้งใจที่จะลงแข่งขันให้ได้รับชัยชนะ เพื่อพาทีมสุโขทัย เอฟซี กลับสู่ลีกสูงสุดให้ได้ ภายในฤดูกาลเดียว”เจ้าซัน กล่าว

เจ้าซัน ยังบอกด้วยว่า จากนี้เหลือเวลาอีกไม่มาก ก่อนเกมแข่งขันจะเริ่มขึ้น นักเตะทุกคนมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะทำเป้าหมายการคืนสู่ไทยลีกให้สำเร็จให้ได้ โดยเชื่อมั่นว่า ด้วยศักยภาพของทีม และการปรับจูนมีความลงตัวกันมากขึ้น จึงขอฝากแฟนบอลสุโขทัย เอฟซี ติดตามและสนับสนุนต่อไป ทั้งนี้ฝากขอโทษแฟนบอลด้วยที่ไม่สามารถรักษาอันดับไทยลีกไว้ได้ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ในฤดูกาลหน้า สุโขทัย เอฟซี จะกลับไปบนลีกสูงสุดให้ได้แน่นอน.


รูปภาพเพิ่มเติม