ผู้หญิง 2021-05-04 22:18:40 695
แตงโมเป็นปลื้มฝีมือ ป้อม วินิจ “แต่งหน้ายังไง ให้ไม่ต้องแต่งรูปเพิ่ม”

แตงโม - นิดา พัชรวีระพงษ์ หลังจากที่โดนบูลลี่อย่างหนัก หลังไปโมฯ หน้าเพิ่มเติม จนกระทั่งได้มีโอกาสโคจรมาป๊ะกันกับเมคอัพอาร์ติสมือ 1 คิวทองของเมืองไทยอย่าง ป้อม วินิจ บุญชัยศรี มาแต่งหน้าปรับลุคเพิ่มความมั่นใจ พร้อมถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ๆ ในรายการทอดปลานิน ของป้อม วินิจ 

ซึ่งสาวแตงโมได้เปิดใจถึงการปรับลุคในครั้งนี้ว่า “แม่ป้อมเป็นยอดฝีมือในการแต่งหน้าอยู่แล้ว แบบไม่มีข้อกังขาใดๆ แล้วคุณแม่เป็นคนแรกในชีวิตของโมที่แต่งหน้าแก้สมการให้เราได้ ตั้งแต่สมัยไหนละ ไม่ว่าจะไปทำอะไรที่ผิดรูปผิดร่างมา ก็ปรับแก้ไขมาได้ทุกเวอร์ชั่น เป็นเมคอัพคนแรกเลยที่รู้จักทุกอณูบนใบหน้าเราจริง ๆ แถมยังมีเทคนิคที่ไม่ซ้ำใคร แล้วเราสามารถจำเอาไปใช้ต่อได้ ทำตามได้ ช่างแต่งหน้าแต่ละคนก็จะมีซิกเนเจอร์เป็นของตัวเอง เวลาที่มีคนมองหน้าเรา ก็จะรู้แล้วว่า เนี่ยฝีมือใครแต่งหน้ามา ดูรู้เลยว่างานใคร วันนี้แฮปปี้มากกกกกกที่ได้กลับมาเจอกันอีก บอกเลยค่ะ ว่าแต่งหน้ายังไง ให้ไม่ต้องแต่งรูป ต้องแม่ป้อมคนนี้เลยค่ะ”

ป้อม วินิจ กล่าวถึงผลงานการแต่งหน้าสาวโมกันบ้าง “แตงโม เป็นสาวที่โครงหน้าเอเชี่ยนลุคที่ชัดมาก ก็คือสาวหมวยที่หน้าสวยนั่นแหละ เทคนิคที่จะทำให้สาวหมวยดูมีดวงตาที่กลมโตได้ พี่ป้อมก็เลยนำเทคนิคแบบฝรั่งมาผสมผสานกับทางเกาหลี ทำให้สามารถคอนทัวร์ตาได้ อย่างช่างแต่งหน้าของจองแซมมุลก็จะใช้เทคนิคเดียวกันนี้ เพราะปกติสไตล์ของสาวเกาหลีจะไม่ค่อยคอนทัวร์เปลือกตากัน แต่การแต่งหน้าแตงโมในวันนี้คือการที่พี่ป้อมคอนทัวร์เปลือกตา เพื่อช่วยสร้างจุดแข็งของมุมกระบอกตา และมีโครงสร้างของกระบอกตาที่ดูเป็นเอเชี่ยนลุค แต่เป็นการนำเอาเทคนิคของทางตะวันตกมาใช้ ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้หลังแต่ง ก็จะออกมาเป็นสาวเกาหลีที่ดูดวงตากลมโตขึ้นมาได้ แถมยังดูทันสมัย อินเทรนด์อีกด้วย” 

สมเป็นการแต่งแก้สมการหน้าจนสวยลื้มมมมม!!! ของเมคอัพอาร์ติสเบอร์หนึ่งในเมืองไทยจริง ๆ ตามไป subscribe ไปกดกระดิ่งรายการทอดปลานินของป้อม วินิจ กันได้ที่ :  Youtube : Pom Vinij Channel Facebook : Pom Vinij / IG : Pom Vinij




รูปภาพเพิ่มเติม