ข่าวบันเทิง 2021-04-15 17:00:50 685

โดยภายหลังที่เกิดเหตุการณ์ ช็อกวงการบันเทิง ที่สาว "มีล่า กามิกาเซ่" ออกมาเผยถึงเหตุการณ์ในอดีต ที่ 2 ปีก่อน ตนถูกน้องชายแท้ๆ ทำร้ายร่างกายปางตาย แต่ทางครอบครัว ไม่ให้เอาความ แจ้งว่าเป็นเพียงอุบัติเหตุเท่านั้น 


จนเมื่อเที่ยงวันนี้ สาว "เจนนี่ เดอะสตาร์12" ก็ได้ออกมาชี้แจง ถึงเหตุการณ์ในวันนั้นบ้าง บอก เป็นเรื่องระหว่าง น้องสาว (มีล่า) กับน้องชายคนเล็ก ที่มักจะมีปัญหากันอยู่แล้ว จนวันเกิดเหตุ ตนก็เป็นคนเข้าห้าม และได้พาน้องสาวอย่างมีล่าไปโรงพยาบาล

ล่าสุด สาวมิล่าก็ได้เคลื่อนไหวอีกรอบ โดยอัพเดทผ่านทางไอจีสตอรี่ว่า...

"สำหรับทุกคนที่ถามเกี่ยวกับความคิดเห็นของมีล่าเกี่ยวกับโพสต์ของพี่สาวนะคะมีล่าพูดได้เต็มปากว่ามี inaccuracies เยอะมากในรายละเอียดของเรื่องที่เค้า post (อาจจะเป็นความทรงจำของเขาหรือเค้าอาจจะซึมซับเรื่องพวกนี้ไม่เหมือนเรา) อย่างเช่นตอนขึ้นรถพยาบาลมีล่าไปคนเดียวไปถึงไม่มีกระเป๋าตังค์หรืออะไรเลยเพราะใส่ชุดนอนครอบครัวก็ไม่มีใครมาเลยซักคนทางโรงพยาบาล (ขอไม่เอ่ยชื่อ) ได้ซักถามมีล่าเป็นเวลานาน (ไม่รู้ว่านานขนาดไหน แต่สำหรับเราที่นอนอาบเลือดตัวเองอยู่รู้สึกว่านานมาก) ว่ามีประกันไหมมีบัตรเครดิตไหมเพราะเขาไม่สามารถเริ่มรักสามีล่าได้ถ้าไม่มีเงินจ่ายพูดปากเปล่าว่ามีก็ไม่ได้เพราะจำตัวเลขอะไรไม่ได้เลยเค้าต้องการบัตรจริงเท่านั้น"

"ในที่สุดคุณป้าที่บ้านอยู่ไม่ไกลกันก็มา แต่เพราะเค้าก็ไม่รู้เรื่องอะไรเค้าก็ไม่ได้เอาอะไรมาเหมือนกันมีล่าจึงบอกให้ป้ารีบกลับไปที่บ้านมีล่าและเอาบัตรเครดิตมีล่ามาพอได้บัตรแล้วทางโรงพยาบาลก็ได้ดำเนินการล้างเลือดและเริ่ม X-RAY ผลสรุปว่าต้องผ่าตัดด่วนทางโรงพยาบาลถามมีล่าว่าจะผ่าตัดที่นี่หรือไปอีกโรงบาลจากการดูแลที่มีล่าไม่ได้รับในห้องสุขเฉินมีล่าเลยตัดสินใจย้ายโรงพยาบาลค่ะตอนกำลังจะขึ้นรถพยาบาลเห็นว่าคนขับพูดว่าจะไปโรงพยาบาลกรุงเทพมีล่าบอกว่าไม่ใช่นะคะจะไปบำรุงราษฎร์ทางโรงพยาบาลบอกว่าก็คุณป้าน้องบอกให้ไปกรุงเทพนิคะต้องเถียงกันอยู่นานมีล่าถึงได้ไปโรงพยาบาลที่เลือกเองและมั่นใจกับแพทย์กว่าจะได้รับการรักสาจริงๆก็พระอาทิตย์ขึ้นแล้วค่ะพี่สาวนี่มาสุดท้ายเลยค่ะ (บอกว่าไปโรงพักมา แต่ไม่ให้แจ้งความ) แมมาวันต่อมาค่ะมีอีกเยอะ แต่มีล่าไม่อยากเข้าสู่รายละเอียดทั้งหมดเพราะเชื่อว่าจะทำให้คนโจมตีครอบครัวมากขึ้นมีล่ามั่นใจว่าอีกไม่นานทุกคนจะเข้าใจความจริงของ stuaton นี้

สิ่งที่สำคัญคือทำไมต้องปกป้องน้องถึงเค้าจะทำผิดทำไมถึงไม่ให้มีล่าแจ้งความทำไมเมื่อเดือนที่แล้วน้องยังอยู่ที่บ้านเดียวกับเธอกับแม่ทำไมหลังเหตุการณ์เกิดไม่นานเจนนี่ถึงบอกว่ามีล่าควรจะขอบคุณเธอด้วยซ้ำเพราะถ้าเธอไม่เข้ามาช่วยมีล่าก็ตายไปแล้วเห็ดไม่ควรเกิดเลยหรือเปล่าเธอจะได้ไม่ต้องมาช่วยฉันจะได้ไม่ต้องอยู่ในอันตราย"


รูปภาพเพิ่มเติม