ข่าวประชาสัมพันธ์ 2023-05-05 21:28:15 1.02k
“บู-ลักษณ์ษิพร”นั่งแท่นตำแหน่ง CD MUT Ang Thong  มั่นใจ

เรียกได้ว่ากระแสแรงตั้งแต่เปิดตัวผู้ถือลิขสิทธ์จริงๆ สำหรับเวทีเลอค่าอย่างเวที Miss Universe Thailand ที่งานนี้ผู้บริหารสาวสวยแห่งบริษัท ยิ่งมูยิ่งรวย จำกัด อย่าง “บู -ลักษณ์ษิพร นพโพธิพงศ์ นั่งแท่นคุมบังเหียนมิสยูนิเวิร์สจังหวัดอ่างทองหรือ City Director : Miss Universe Thailand - MUT Ang Thong โดยประวัติ “บู -ลักษณ์ษิพร”ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะในวงการเรียกว่าเป็น PR ตัวแม่แห่งวงการสื่อ แถมยังนั่งแท่นบริหารบริษัท ยิ่งมูยิ่งรวย จำกัด และบริษัท บีดี คีเอชั่น จำกัดอีกด้วย


“บู -ลักษณ์ษิพร”เปิดเผยถึงการดำรงตำแหน่ง City Director : Miss Universe Thailand - MUT Ang Thongว่า “ต้องบอกค่ะว่าการประกวดนางงามในเวที Miss Universe Thailand ซึ่งเป็นเวทีที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ในปีนี้เราได้สนใจที่จะเป็นCDของจังหวัดอ่างทอง เนื่องด้วยจังหวัดอ่างทองเป็นเมืองที่มีความสุข วัฒนธรรมงดงาม สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย วิถีชีวิตของประชาชนมีความน่าสนใจ อีกทั้งเรื่องของการไหว้พระขอพรหรือมูเตลู เมืองอ่างทองก็มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งสอดคล้องกับธุรกิจของบริษัท ยิ่งมูยิ่งรวย จำกัดค่ะ”


“อีกทั้งปีนี้เราได้ตัวแทนสาวงามที่มีคุณภาพ ทั้งรูปร่างหน้าตา ความสูง ผิวพรรณสวย ซึ่งเตรียมเปิดตัวเป็นมิสยูนิเวิร์สจังหวัดอ่างทองในเร็วๆนี้ จะเป็นใครต้องรอลุ้น อย่างปีนี้เราตั้งเป้าหมายว่า เมืองอ่างจะไม่เป็นเมืองรองอีกต่อไป และการส่งนางงามของเราจะเน้นเข้ารอบไม่แน่นแค่เข้าร่วมประกวดอย่างเด็ดขาด เพราะตัวแทนของเรามีความสวย ความสามารถตามแบบฉบับของBeauty Queen ซึ่งแฟนนางงามรอติดตามชมและติดตามเชียรน์กันได้เลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน”


แฟนนางงามสามารถติดตามข่าวสาร หรือสนับสนุนเป็นสปอนเซอร์ของMiss Universe Thailand - MUT Ang Thongได้ที่แฟนเพจเฟสบุ๊ค: MUT Ang Thong หรือที่ลิงก์ https://www.facebook.com/profile.php?id=100091831426110


รูปภาพเพิ่มเติม