ข่าวบันเทิง 2021-04-01 16:40:33 666
ใครอยากไฟต์

เรียกได้ว่าเป็นสาวแซ่บที่มีข่าวออกมาแบบต่อเนื้อง ต้นปี กลางปี ปลางปีจริงจริ๊ง สำหรับ "เอ็มมี่ อมลวรรณ" ที่ล่าสุดได้อัพเดทเรื่องโดนขู่จะทำลายชื่อเสียง ในวันที่ 1 เมษายน 2564 ซึ่งตรงกับวันที่บวงสรวงอีกหนึ่งซีรี่ส์ ที่เจ้าตัวเป็นผู้จัด เรื่อง "แม่นาก พระโขนง" 

โดยเจ้าตัวก็เล่าว่า ให้ฟังว่าเหตุเกิดจากก่อนหน้านี้มีคนโทรมาขู่ว่า วันที่ 1 เมษายน ซึ่งตรงกับวันนี้ที่มีการบวงสรวงซีรี่ย์ที่ตัวเองเป็นผู้จัด ชื่อเสียงของ “เอ็มมี่” จะจบสิ้นทุกอย่าง จึงต้องนำหลักฐานคลิปเสียงนี้ไปให้กับตำรวจก่อน เพื่อความปลอดภัย

และด้วยความที่ตัวเองไม่เคยเป็นศัตรูกับใคร แถมยังมีการสืบเรื่องส่วนตัว เอารูปแชทเก่าๆของ “เอ็มมี่” มาโพสต์ในหลายๆเพจ ซึ่งเป็นลักษณะที่ทำให้เธอเสียชื่อเสียง จึงต้องนำเรื่องเข้าแจ้งความไว้ก่อน ทีนี่เมื่อถามว่าเป็นไปได้ไหมว่าจะเป็นหนึ่งในผู้ชายที่ตนไม่ได้เลือก เจ้าตัวก็ตอบแบบขำๆว่า “ไม่ได้สวยขนาดนั้น” ก่อนที่จะบอกว่า เท่าที่สืบรู้ก็ทราบแล้วว่าเป็นใคร ซึ่งเธอบอกว่าคนนี้เป็นคนที่สนิท เคยรู้จักกันคนหนึ่ง 

เพราะเมื่อก่อนแม้ว่าตัวเองจะไม่สวย แต่ก็ไม่เคยว่าง แถมยังรู้อีกว่าคนๆนี้ทำกันเป็นทีม มีทั้งผู้หญิงและผู้ชายรวมมือกันประมาณ 3-4 คน แต่ก็ไม่อยากจะพูดว่านี่เป็นฝีมือของแฟนเก่าคนที่เคยมีกรณีกันหรือเปล่า เพราะคนที่ทำมีตำแหน่งเป็นข้าราชการคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นจึงอยากเตือนว่า “อย่าทำให้ข้าราชการต้องตกน่ำเพราะคุณคนเดียว”

วันนี้จึงอยากฝากบอกผ่านสื่อไปว่าให้หยุดการกระทำนี้เถอะ เพราะไม่ว่าจะเอาอดีตอะไรก็แล้วแต่ของ “เอ็มมี่” มาพูดถึงในวันนี้ มันก็ไม่สามารถทำร้ายตัวเธอได้อีกแล้ว กลับกันคือมองว่าคนที่ทำแบบนี้ไม่แมน ไม่เป็นลูกผู้ชายพอ เพราะในเมื่อวันนี้ ตัวเองได้เลือกคนที่ใช่มาเป็นพ่อของลูก โดยที่ไม่ได้แย่งผัวใครก็น่าจะดีที่สุดแล้ว

ก่อนที่จะกลั้นน้ำตาถามกับอีกฝ่ายว่า “ผิดด้วยเหรอที่ผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ใครๆเขามองว่าแรง จะมีศีลธรรม ไม่แย่งผัวแย่งเมียใคร ผิดด้วยเหรอที่ผู้หญิงแรงคนหนึ่ง จะไม่ไปยุ่งกับผู้ชายซึ่งมีทะเบียนสมรสหรือมีภรรยาแล้ว ใครก็มองว่าหนูแรง แต่จริงๆแล้วหนูไม่ได้เป็นแบบนั้น”

ดังนั้นอยากให้คนที่ทำ เอาเวลาว่างตรงนี้กลับไปดูแลเมียของคุณที่ถูกต้องตามกฎหมายน่าจะดีกว่า พร้อมกับยืนยันชัดเจนว่า ตนไม่ได้แย่งผัวชาวบ้าน เพียงเพราะเห็นแก่เงิน หรือถ้าผู้ชายคนไหนที่ติดต่อเข้ามาซื้อรถ ซื้ออะไร กับเธอก็อยากให้โฟกัสที่สิ่งนั้น ไม่ใช่เบนเข็มมาจีบแทน เพราะ “เอ็มมี่ขายรถ ไม่ได้ขายตัว” และถ้าอยากจะไฟว์ทกับตนจริงๆ ก็ขอให้ผ่านพ้นช่วงตั้งครรภ์ไปก่อน เนื่องจากตอนนี้อายุครรภ์ 7 เดือนแล้วลูกยังไม่กลับหัว ก็เครียดพอแล้ว อยากให้มีสามัญสำนึกความเป็นคนหน่อย

ก่อนที่จะประกาศชัดว่า ทุกวันนี้ตนกับสามีรักกันมาก อยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง ตลอด 2 ปีที่คบกันมาไม่มีวันไหนที่แยกจากกัน แค่ตัวเองขอออกไปซื้อของให้ลูก สามีก็จะสั่งห้ามทันที แต่ที่ไม่เปิดตัวเพราะเขาเป็นนอกวงการ กลัวว่าจะกระทบหลายๆอย่าง ยันว่าไม่มีผัวทิพย์แน่นอน 

ทั้งยังบอกว่า จริงๆแล้ว ยิ่งสามีมารู้ว่าตัวเองมาเจอเรื่องแบบนี้อีก ก็ต้องทำความเข้าใจกันพอสมควร เพราะปกติสามีเป็นคนนอกวงการ ก็จะใจร้อนหน่อย ดังนั้นที่เห็นว่านิ่งๆ นี่ไม่ได้กลัวนะ แค่รอว่าดูว่าหากวันนี้มันเกิดอะไรขึ้นจริง ก็แค่ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับเรื่องไว้และที่มาปฎิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยในวันนี้เท่านั้น แต่ถ้าหลังจากนี้ไม่มีอะไรก็ปล่อยผ่าน แต่ถ้ายังมีอีกก็ต้องดำเนินคดีต่อ


พร้อมกันนี้ เจ้าตัวก็ได้อัพเดตกรณีที่มีคนมาแช่งให้เธอตายทั้งกลมและบอก “น้องเสือ” ลูกชาย “เสก โลโซ” ว่าเอากระหรี่มาเป็นผู้จัดการ ซึ่งมีการไปแจ้งความไว้กับ บก.ปอท. ไปแล้วเมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา ตอนนี้ทั้งเกือบ 20 รายก็เรียบร้อยทุกอย่าง รอให้ ปอท. โทรกลับมานัดวันอีกที ทั้งนี้ “เอ็มมี่” ยังยืนยันว่าหากมีการไกล่เกลี่ย ขอโทษกัน ตนก็พร้อมจะให้อภัยแต่ไม่ขอถอนฟ้อง เดินหน้าเรียกค่าเสียหายคนละ 1 แสนบาทต่อไป

สุดท้ายก็อัพเดตอาการครรภ์ 7 เดือนหน่อย เพราะตอนนี้ลูกยังไม่กลับหัว “เอ็มมี่” บอกว่าเพราะคุณแม่เครียดและมีเลือดไหลบ่อยมาก เนื่องจากการตั้งครรภ์ครั้งนี้ของเธอห่างจากครั้งแรกถึง 15 ปี จึงไม่ต่างอะไรกับท้องแรก แต่ภาพรวมของลูกยังปกติ ปลอดภัย ไม่มีภาวะแท้ง มีแค่ตัวเองที่สภาพจิตใจค่อนข้างแย่กับหลายๆอย่าง ส่วนกำหนดคลอดก็จะเป็นช่วงเดือนพฤษภาคมนี้


รูปภาพเพิ่มเติม