ข่าวประชาสัมพันธ์ 2021-03-28 21:41:48 1.73k

"หนุ่มหล่อรักษ์โลกMister Landscapes Thailand 2021 จัดการประกวดรอบชิงชนะเลิศเพื่อเฟ้นหาหนุ่มหล่อ เป็นตัวแทนประเทศไทยไปเวทีโลก ไปสู่ประกวดนานาชาติต่อไป

ในงานครั้งนี้สร้างปรากฎการใหม่ให้เป็นเวทีผู้ชายในระดับสากลยิ่งขึ้น ภายใต้การอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมพร้อมปลุกกระแสคนรุ่นใหม่ผ่านหนุ่มๆในการนำไปเป็นแบบอย่างและปลูกจิตสำนึกในการรับผิดชอบเพื่อสังคมโลก

ได้หนุ่มหล่อรักษ์โลก จาก 77จังหวัดทั่วประเทศ

Top 5 Mister Landscapes Thailand 2021 

Winner Mister Landscapes จันทรบุรี นายธนสาร เมี่ยงบัว (แมน)

1st Runner Up Mister Landscapes สกลนคร นายสิทธิชัย ฐานทองดี

2nd Runner Up Mister Landscapes หนองบัวลำภู นายทรงสิน ใจพันธ์

3rd Runner Up Mister Landscapes ลำปาง นายกันตพล ชมภูพันธ์

4th Runner Up Mister Landscapes ฉะเชิงเทรา นายศิวัช เทพบุตร

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รางวัลพิเศษอีก14รางวัล พร้อมได้ถายแบบถ่ายแฟชั่น โฆษณาสินค้าต่างๆอีกหลายจังหวัด นับว่าเป็นความโชคดีได้กรรมการตัดสินทีมีคุณภาพและพันธมิตรจากเจ้าของเวทีประกวดมานั่งกรรมการ พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากไอยูปริ้นและกลุ่มศิลปินน้กร้อง กลุ่มบราเทอร์ รักนะน้องชายรักนายครับผม มาสร้างสีสันให้แฟนเวทีประกวดได้สนุกกันอีกด้วย

แต่อีกหนึ่งกระแสที่ได้รับการติดตามและพูดถึงอย่างต่อเนื่อง ก็ คือ รางวัล MD ยอดเยี่ยม ของ คุณนะโม วงษ์วเรศ แพรปราณีต ผู้ถือลิขสิทธิ์จังหวัดตากและอุตรดิตถ์ และ กระแสตอบรับที่มีต่อผู้เข้าประกวดตัวแทนทั้งจังหวัดตาก และอุตรดิตถ์ น้องดอย และ น้องเต๋า ซึ่งถึงแม้น้องดอยจะทำผลงานดขเารอบ 15 คนสุดท้าย และคว้ามาได้ แค่รางวัลพิเศษ Mr. Ambassador 2021 แต่ก็ได้รับการชื่นชมและพูดถึงกันในโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่อง จนล่าสุดมีบรรดาผู้จัดทาบทามให้ร่วมงานในวงการบันเทิงมากมาย 

งานนี้ คุณนะโม วงษ์วเรศ แพรปราณีต และ หนุ่มหล่อ ทั้ง 2คน อย่าง น้องดอย สุธินันท์ คมสัน และ น้องเต๋า ณัฐวร สมศรี ออกมาให้สัมภาษณ์ความรู้สึกเกี่ยวกับผลงานที่ผ่านมา พร้อมแง้มๆ ฝากติดตามผลงานในวงการบันเทิงของทั้ง 2 หนุ่มกันด้วย




รูปภาพเพิ่มเติม