ข่าวประชาสัมพันธ์ 2021-03-29 12:13:41 959
ห้างโรบินสัน จัดงาน ‘ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2021’

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่คนรักนาฬิกาต่างรอคอย สำหรับงานมหกรรมเพื่อคนรักนาฬิกาครั้งใหญ่แห่งปี ‘ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2021’ (โรบินสัน เดอะ อัลติเมท วอทช์ แฟร์ 2021) ที่ในปีนี้ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล นำทีมโดย คุณอรวรรณ ทิพย์สุวรรณพร HEAD OF MERCHANDISING - MEN, WATCHES & FINE JEWELY AND LUGGAGE บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ประเดิมจัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ ‘LIGHT OF GALAXY’ โดยรวบรวมนาฬิกาทั้ง กลุ่มลักชัวรี่ แฟชั่น สมาร์ทวอทช์ รุ่นพิเศษ ลิมิเต็ด อิดิชั่น และเปิดตัวครั้งแรกภายในงาน รวมทั้งรุ่นใหม่ และรุ่นที่ได้รับความนิยม กว่า 50 แบรนด์ชั้นนำ มาให้ช้อปพร้อมโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลดสูงสุด 30% ลดเพิ่ม 12.5% เมื่อใช้คะแนนเดอะวัน พร้อมรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 80,000 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไข และลด / รับเพิ่มสูงสุด 20% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม – 6 เมษายน 2564 ณ เซ็นเตอร์ คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์


พร้อมพบกับเซอร์ไพรส์เปิดงานสุดพิเศษ...ที่ได้หนุ่มสุดฮอต ขุนแผน 2021 อย่าง ‘ป้อง – ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์’ มารับหน้าที่เป็นไกด์พาเหล่าวอทช์เลิฟเวอร์ชมและอัพเดทคอลเลคชั่นนาฬิกาจากทั่วโลกก่อนใคร! พร้อมโปรโมชั่นที่การันตีว่าเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ เฉพาะงานนี้เท่านั้น! เริ่มที่แบรนด์ FRANCK MULLER กับคอลเลคชั่นพิเศษ FRANCK MULLER x VATANIKA THAILAND LIMITED EDITION รุ่น MASTER SQUARE™ VATANIKA ROUGE DIAMOND LIMITED EDITION คอลเลคชั่นที่มีเฉพาะประเทศไทย ซึ่งออกแบบโดยดีไซน์เนอร์สาว FRIEND OF FRANCK MULLER คุณแพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ตัวเรือนเป็นโรสโกลด์ล้อมเพฃร หน้าปัดแล็คเกอร์สีแดงสด โดดเด่นด้วยตัวเลขโรมัน V และ XI ประดับเพชร สายหนังจระเข้สีแดง ตัวเครื่องเป็นระบบควอตซ์ ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 9 เรือนในโลกเท่านั้น ต่อด้วยแบรนด์ ORIS กับ 2 รุ่นไฮไลท์ ORIS WHARK SHARK LIMITED EDITION ที่มาพร้อมตัวเรือนนาฬิกาไดฟ์เวอร์ รุ่น ORIS AQUIS GMT ผลิตจำนวนจำกัด 2,016 เรือน เพื่อระลึกถึงปีที่สหภาพระหว่างประเทศเพื่อการอนุรักษ์ธรรมชาติ (IUCN) ได้ประกาศให้เป็นปีสำคัญในการปกป้องประชากรฉลามวาฬ และ ORIS AQUIS DATE 41.5 mm (CHERRY) นาฬิกาสำหรับนักประดาน้ำรุ่นล่าสุด ORIS AQUIS DATE CHERRY RED กับการพลิกโฉมด้วยหน้าปัดเฉดสีแดงฉ่ำ รวมถึงการขัดแต่งแบบSUNBURST อันโดดเด่น ตัวเรือนสแตนเลสสตีลขนาดหน้าปัด 41.5 มม. เหมาะกับข้อมือสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี เข้ากับไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตประจำวัน พร้อมหน้าต่างวันที่ตรงตำแหน่ง 6 นาฬิกาอันเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงกลไกที่เปี่ยมประสิทธิภาพ ทั้งชุดเข็มและหลักชั่วโมงเคลือบสารเรืองแสง SUPER LUMINOVA ที่เข้ากับขอบ BEZEL สแตนเลสสตีล พร้อม DIVING SCALE ตัวนูนที่ได้แรงบันดาลใจจากรุ่นยอดฮิต AQUIS DATE RELIEF และมาต่อกันที่แบรนด์ในเครือ THE SWAT GROUP อย่าง MIDO กับนาฬิกาดำน้ำลุคสปอร์ต OCEAN STAR 200C ขอบเซรามิค กันน้ำลึก 200 เมตร

เอาใจสายสอปร์ต รวมทั้งอีก 3 รุ่นจาก GRAND SEIKO ไม่ว่าจะเป็น SPB207 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกาะอิริโอโมเตะ กันน้ำได้ 300 เมตร พร้อมกับตัวเรือนแบบหล่อขึ้นรูปชิ้นเดียวไร้รอยต่อ และสร้างขึ้นเพื่อรองรับการทำงานใต้น้ำหรือการดำน้ำต่อเนื่อง (SATURATION DIVING) หรือการดำน้ำแบบปกติที่อาศัยถังอากาศ (SCUBA DIVING) ผลิตเพียง 3,000 เรือนทั่วโลก, SLA047 เป็นการต่อยอดความสำเร็จ ด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่ กันน้ำได้ 200 เมตร ผลิตเพียง 6,000 เรือนทั่วโลก,SSC807 นาฬิกาโครโนกราฟที่ใช้กระแสไฟฟ้าที่ถูกเปลี่ยนจากพลังงานแสงอาทิตย์ กันน้ำได้ 200 เมตร โดยผลิตจำกัด

เพียง 4,000 เรือนทั่วโลก และมาถึงอีกนึงแบรนด์นาฬิกาสุดฮิตสำหรับสายสปอร์ตอย่าง GARMIN เตรียม 3 รุ่นไฮไลท์ VENU SQ MUSIC 2 สีใหม่ BLACK/ROSE GOLD กรอบดิสเพลย์สีโรสโกลด์สุดฮิตตัดกับสายนาฬิกาสีดำทำให้ดูโดดเด่น และสี WHITE/SLATE GOLD สายนาฬิกาสีขาวดูเรียบและเพิ่มความเข้มด้วยกรอบดิสเพลย์สีดำ ทั้ง 2 รุ่นมีจุดเด่นที่หน้าจอสีสดใส ผสมผสานกับสไตล์การใช้งานประจำวัน สามารถจัดเก็บเพลย์ลิสเพลงในนาฬิกากับติดตามสุขภาพและข้อมูลออกกำลังกายได้ด้วย และอีกหนึ่งรุ่นที่สาย GAMER ไม่ควรพลาด พร้อมยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมไปกับรุ่น INSTINCT, E-SPORTS EDITION BLACK LAVA ไม่ได้เพียงแค่ช่วยให้สุขภาพดีขึ้นเท่านั้น แต่ยังสามารถช่วยวิเคราะห์ผลการเล่นเกมผ่านโปรไฟล์กิจกรรมอีสปอร์ตที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะ ใช้ STR3AMUP เพื่อบรอดคาสต์ระดับความเครียดและอัตราการเต้นของหัวใจผ่านการสตรีมเกม มาเทรนร่างกายและเตรียมสมองให้พร้อมต่อการเล่นเกมไปกับ INSTINCT และปิดท้ายด้วยแบรนด์ยอดฮิตอย่าง CASIO G-SHOCK ได้เปิดตัวผลงานใหม่จาก MR-G KACHI-IRO SERIES ประกอบด้วย 3 โมเดล ได้แก่ MRG-B2000B-1ADR, MRG-B2000R-1ADR ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายและชุดเกราะของเทพเจ้าญี่ปุ่น และ รุ่น MRG-B1000BA-1ADR สำหรับผู้ที่ชอบตัวเรือนขนาดกลาง ที่มาพร้อมโครงสร้างที่ป้องกันการกระเทือนได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเดิม สามารถกันน้ำได้ถึง 200 เมตร และมีระบบมัลติฟังก์ชันต่างๆ ที่ให้ผู้สวมใส่ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกสถานการณ์ ถือเป็นหนึ่งในนาฬิกาที่ใช้เป็นเครื่องบอกเวลาแห่งศตวรรษที่ 21 เลยก็ว่าได้ และอีกหนึ่งรุ่น G-SHOCK MT-G x SANKUANZ (LIMITED MODEL) ในคอนเซ็ปต์ 'KILL THE WALL' ที่ทลายกำแพงระหว่าง Street Fashion ที่เข้าถึงได้ง่าย และความหรูหราสไตล์ LUXURY หลอมรวมเป็นดีไซน์ที่ลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด เรียกได้ว่าเป็นโมเดลที่โดนใจสาย LUXURIOUS STREET FASHION อย่างแน่นอน รวมทั้งแบรนด์ ชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ FREDERIQUE CONSTANT, BREITLING, PERRELET, SEIKO, LONGINES, MAURICE LACROIX, RADO

งานนี้ หนุ่มป้อง ยังได้แชร์สไตล์ความชอบ และการเลือกนาฬิกาแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว ให้ฟังว่า “ผมเป็นคนที่ติดนาฬิกามากๆ ครับ คือต้องใส่ทุกวัน และในแต่ละวันผมค่อนข้างมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ผมก็จะเลือกใส่นาฬิกาให้เข้ากับโอกาส อย่างเวลาทำงาน หรือไปคุยงานกับผู้ใหญ่ ก็จะชอบใส่นาฬิกาที่มีดีไซน์เรียบๆ ส่วนอาฟเตอร์เวิร์กไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของผมเป็นคนค่อนข้างแอคทีฟ ชอบเล่นกีฬา ออกกำลังกาย เดินทางท่องเที่ยว ก็จะเลือกใส่นาฬิกาที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานให้เหมาะกับกิจกรรมนั้นๆ ครับ สำหรับผมคิดว่านาฬิกาเป็นแอคเซสซอรี่ที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพให้กับคนใส่ได้เป็นอย่างดี แต่เราต้องเลือกที่เหมาะกับโอกาสและไลฟ์สไตล์ของตัวเองครับ ซึ่งผมว่างาน ‘ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2021’ เป็นอีกหนึ่งงานที่สามารถตอบโจทย์คนรักนาฬิกามากๆ เพราะมีแบบให้เลือกมากมาย แถมยังมีคอลเลคชั่นใหม่ของปีให้เราได้อัพเดทก่อนคนอื่นๆ อีกด้วย มาชมกันได้นะครับ”


ร่วมสัมผัสกับมหกรรมเพื่อคนรักนาฬิกาครั้งใหญ่แห่งปี ‘ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2021’ ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม – 6 เมษายน 2564 ณ เซ็นเตอร์ คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ พร้อมมอบความเหนือระดับในการช้อปปิ้ง กับครั้งแรก! ของบริการสั่งซื้อสินค้าที่สะดวกสบายบนแพลทฟอร์มออมนิชาแนลของโรบินสัน ไม่ว่าจะเป็น ช้อปผ่านเว็บไซต์ ROBINSON ONLINE ที่ www.robinson.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง ROBINSON CHAT & SHOP แชทบอกผู้ช่วยส่วนตัวที่ LINE @Robinson ROBINSON FACEBOOK INBOX และ FACEBOOK LIVE ให้ลูกค้าช้อปง่ายๆ ที่ FACEBOOK ROBINSON DEPARTMENT STORE ROBINSON CALL & SHOP โทรช้อปสินค้าผ่านเบอร์ 1425 รับสินค้าได้ทันใจ และบริการใหม่ล่าสุด PERSONAL SHOPPER ผู้ช่วยช้อปส่วนตัวสำหรับทุกคน โทร.1425 กด 3 ที่จะอำนวยความสะดวก คอยให้คำแนะนำสิทธิพิเศษแก่ทุกท่านได้อย่างครบครัน


รูปภาพเพิ่มเติม