ผู้หญิง 2021-03-28 14:50:28 1.93k
มล-กมล ฉัตรเสน ช่างแต่งหน้ามือทอง ทุ่มเงินเกือบเก็บเฉียดล้านไปทำสวยที่ต่างประเทศ   แทนที่จะสวยขึ้น กลับแก่ลง!

คร่ำหวอดอยู่ในวงการมาเกือบ 40ปี เมคอัพอาร์ททิสชื่อดังระดับแถวหน้าของวงการแฟชั่น และวงการบันเทิงไทย กมล ฉัตรเสน หรือที่รู้จักกันดีในนาม มี๊มล เล่าถึงประสบการณ์จำจนตายเสียเงินเฉียดล้าน หวังได้หน้าเด็กลง แต่กลับได้หน้าแก่ขึ้นพร้อมแผลรักษาไม่หายกลับมาแทน

มี๊มล-กมล ฉัตรเสน เล่าว่า “จุดเริ่มต้นมาจากอยากดูแลตัวเอง เพื่อปรับตัวเข้าสู่โลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค อยากมีรูปโปรไฟล์ตัวเองสวยๆใน IG, Facebook เป็นช่องทางให้คนเห็นว่าเรายังทำงาน และยังมีผลงานที่ดี เลยตัดสินใจทุ่มเงินเก็บเฉียดล้าน บินลัดฟ้าไปเป็นการทำศัลยกรรมที่ต่างประเทศหวังกลับมาสดใสในวัย 63ปี ด้วยการทำศัลยกรรมยกกระชับหน้า ยกกระชับคอ ยกกระชับใต้ตา ยกกระชับหน้าแก้ม ยกกระชับหน้าผาก และสลายไขมันกรอบหน้าและใต้คาง แต่ผลลัพธ์กลับไม่เป็นดังหวัง หน้ายังห้อย แถมซ้ำร้ายแผลใต้หูไม่หาย บวมๆยุบๆมีน้ำเหลืองไหลมาตลอด 10 เดือน จนได้พบกับคุณปุ้ย พิมลวรรณ หุ่นทองคำ คุณปุ้ยพาเข้าไปปรึกษากับแพทย์เฉพาะทางที่โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งดับเบิ้ลยู คุณหมอบอกว่าที่แผลไม่หายเพราะมีไหมค้างต้องรีบเอาออกไม่เช่นนั้นอาจทำให้เกิดการติดเชื้อรุนแรงได้ นอกจากได้รับการแก้ไขปัญหาเอาไหมที่ค้างออกแล้ว คุณหมอได้ทำศัลยกรรมใหม่ให้ด้วยการดึงหน้า3ส่วนบน กลาง ล่าง ทำตาสองชั้น และแก้ไขหนังตาตกโดยวิธีซ่อนแผลไว้ใต้คิ้ว ตัดไขมันใต้คาง และตกแต่งใบหูที่หย่อนยานให้ดูสาวขึ้น ทำให้มลในวันนี้เหมือนได้ชีวิตใหม่กลับคืนมา อยากบอกว่าแพทย์ไทยเก่งไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆค่ะ อยากให้เรื่องของมลเป็นกรณีตัวอย่างการตัดสินใจผิดพลาด เงินเก็บมาทั้งชีวิต หวังจะสวย แต่ที่ได้กลับมาคือหน้าพัง สูญเสียความมั่นใจ เครียด คิดมากจนเกือบเป็นโรคซึมเศร้า”

“สุดท้ายมลขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอบคุณ โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งดับเบิ้ลยู, แพทย์เฉพาะทาง, คุณปุ้ย-พิมลวรรณ หุ่นทองคำ ที่มีส่วนช่วยในการแก้ไขปัญหาศัลยกรรมที่ผิดพลาดจากต่างประเทศในครั้งนี้ พร้อมทั้งทำศัลยกรรมให้ใหม่ มลซาบซึ้งใจเป็นอย่างมากเพราะเหมือนได้ชีวิตใหม่กลับคืนมา แถมเป็นชีวิตใหม่ที่สดใส สวยสมใจพร้อมรับกับการเข้าสู่โลกโซเชียลที่มลตั้งใจอย่างเต็มตัว”

เลือกโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งดับเบิ้ลยู โรงพยาบาลไทย มาตรฐานสากล ไม่ต้องไปเมืองนอก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 091-774-6666 ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 น. - 20.00 น. / Website: http://www.w-surgeryhospital.com





รูปภาพเพิ่มเติม