ข่าวประชาสัมพันธ์ 2021-03-27 22:07:39 660
ผงาดอย่างสิงห์ !!! “แพท พาวเวอร์แพท”    รับพรีเซ็นเตอร์ตัวแรก “สิงห์คำราม” ส่งต่อสิ่งดีๆเพื่อสังคม

ผ่านมรสุมชีวิตจนกลับมาผงาดอีกครั้ง สำหรับสิงห์นักสู้ตัวจริง “แพท พาวเวอร์แพท” หรือ “แด๊ดดี้แพท” ขวัญใจสาวๆ ล่าสุดรับพรีเซ็นเตอร์ตัวแรกในชีวิตให้กับเครื่องดื่ม “สิงห์คำราม” ผ่านเรื่องราวการต่อสู้ของตนตรงคอนเซ็ปต์ “ปลดปล่อยหัวใจคำราม ความฝันไม่มีดับ” หลังทำเพลงตามความฝันแล้วจึงอยากส่งต่อสิ่งดีๆเพื่อสังคมต่อไป 

“เป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวแรกในชีวิตเลยครับ คอนเซ็ปต์และแนวคิดแมทช์กับเรื่องราวและตัวตนของเรา พิจารณาหลายอย่างกว่าจะตัดสินใจรับครับ มีการคุยนานมากแล้วกับทางสิงห์คำราม ได้คุยเรื่องคอนเซ็ปต์แนวคิดต่างๆ ไปทดลองสินค้า ดูบริษัท ดูโรงงาน สุดท้ายมาลงตัวกันและได้ร่วมงานกับทางสิงห์คำรามครับ ชีวิตผมมีเรื่องราวเหมือนโปรดักส์ของสิงห์คำราม เรื่องของการต่อสู้ ความไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาชีวิต การยืนหยัดในอุดมการณ์ของตัวเอง สู้ด้วยวิธีการที่ถูกต้องมีความเป็นสิงห์อยู่ในตัวเองแม้จะเจอเรื่องลำบากเจออุปสรรคชีวิต สุดท้ายต่อสู้เอาชนะได้ในที่สุดครับ นอกจากนี้เรายังมีร่วมกันจัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคมในรูปแบบต่างๆ เรื่องราวดีๆเพื่อสร้างประโยชน์ให้กับสังคมให้ดีขึ้นด้วยครับ และอยากส่งกำลังใจให้กับทุกคนครับ ผมเชื่อว่าสักวันจะเป็นวันของเรา เพียงแต่ตอนนี้อาจจะยังไม่พบเจอ ความอดทนอดกลั้น มุ่งมั่นในสิ่งที่ทำ ผมว่าสิ่งเหล่านี้จะทำให้เราพบกับความสำเร็จแน่นอนครับ” แพทกล่าว

รายได้จากเครื่องดื่ม “สิงห์คำราม” ส่วนหนึ่งจะร่วมกับ “แพท พาวเวอร์แพท” เพื่อไปทำสาธารณประโยชน์ มอบสิ่งดีๆให้สังคมต่อไป ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจ https://www.facebook.com/singhkumramfc

#สิงห์คำราม

#แพทสิงห์คำราม

#singhkumram


รูปภาพเพิ่มเติม