ข่าวบันเทิง 2021-03-26 13:26:03 3.00k
"มักกะลีที่รัก" เดินหน้าถ่ายทำ  แม็ค จับคู่หวาน หลิงหลิง   บุกธรรมชาติหินตกริเวอร์แคมป์

เปิดกล้องถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ ละครโรแมนติก-แฟนตาซี "มักกะลีที่รัก" ผลงานการผลิตของค่ายละครคุณภาพ "ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น" โดยผู้จัดไฟแรง "ต้น-ณฐนนท์" ทายาท "แม่หนู-สรวงสุดา" กับการหยิบนิยายชุดชื่อดัง "หิมวันต์รัญจวน" มาปรุงรสชาติใหม่ เกี่ยวกับเรื่องราวของมักกะลีผลจากป่าหิมพานต์ ที่หลุดออกจากป่าหิมพานต์ มาในโลกปัจจุบัน จนเป็นจุดเริ่มของความรักระหว่างคน กับ สัตว์ในวรรณคดี โดยได้นางเอกสาวดาวรุ่ง "หลิงหลิง-ศิริลักษณ์" ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวครั้งแรกในบทของ "ที่รัก" มักกะลีผลแสนสวย ที่นักดาราศาสตร์หนุ่มสุดหล่อ "แม็ค วีรคณิศร์" บังเอิญไปพบมักกะลีผลในน้ำตก ซึ่งเรื่องนี้ทีมผู้จัดและผู้กำกับอย่าง "หลี่เจิน-ณัชชานิษฐ์ จิรรุ่งโรจน์" ที่ขยับจากแอคติ้งโค้ชสอนน้องๆนักแสดงในช่อง3 ก้าวมาเป็นผู้กำกับเต็มๆทางหน้าจอช่อง3 ได้ทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อเซอร์เวย์ จากการหาโลเคชั่นสวยๆมาแล้วทั่วไทย จนได้โลเคชั่นสวยงามที่ โรงแรมหินตกริเวอร์แคมป์ จังหวัดกาญจนบุรี #HintokRiverCamp #Hintok  

  ปักหมุดถ่ายทำที่เป็นโลเคชั่นหลัก จำลองว่าเป็นรีสอร์ทธุรกิจส่วนตัวของ เค้ก นัทธวัชร์ ที่ในเรื่องนี้รับบทเป็น สุริยนต์ เจ้าของรีสอร์ทเพื่อนรัก ดร.แทนคุณ และยังมีอีกหนึ่งสาวสวย จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย กับตัวละครชื่อ ดร.เจนจิรา อาจารย์ฟิสิกส์เพื่อนสนิทกับ ดร.แทนคุณ เข้าร่วมฉากถ่ายทำด้วยในครั้งนี้ 

   ถือเป็นการร่วมทีมของนักแสดงเลือดใหม่ และเคมีใหม่ๆที่โคจรมาพบกันในละคร มักกะลีที่รัก ซึ่งแม้งานนี้โลเคชั่นที่สวยงาม ที่จังหวัดกาญจนบุรีต้องใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ หลายชั่วโมง แต่ทีมนักแสดงทุกคน ร่วมไปถึงผู้จัด ต้น-ณฐนนท์ ก็ขอสู้ตาย 

กับการทำงานท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ เพื่อพรีเซนต์โลเคชั่นอันซีนเด็ดๆจากประเทศไทย คืนกำไรให้กับคุณผู้ชม ทางหน้าจอช่อง33 กดหมายเลข 33


รูปภาพเพิ่มเติม