วาไรตี้ 2021-03-26 13:02:01 566
พ่อบ้านใจกล้า บอย ประกาศไม่เคยกลัวภรรยา เจี๊ยบ แต่แค่เกรงใจที่สุด

เข้าทำเนียบพ่อบ้านใจกล้า แซวภรรยารัวๆ ไม่กลัวนะ แต่เกรงใจที่ซู๊ด จนทำเอาแฟนๆ ฮาไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ไปเลยจ้า สำหรับความกวน โก๊ะโบ๊ะบ๊ะ ของ คู่สามีภรรยาสุดหวานแห่งยุค บอย อนุวัฒน์ & เจี๊ยบ 

พิจิตตรา โดยต่างคนต่างรับส่งมุกใส่กันแบบไม่ต้องนัดแนะ ในรายการ “คุยสตอรี่ BOY JEAB THE LOVE JOURNEY SEASON 2​” ผลิตโดย “CHANGE2561​ ที่ทั้งคู่ได้ชวนกันไปทำภารกิจเซอร์ไพรส์วันเกิดคุณยายวัย 91 ปี ของ สาวเจี๊ยบ ที่บ้านเกิด จังหวัดกาญจนบุรี แต่งานนี้กลับเจอเซอร์ไพร์สกลับแบบจัดเต็ม เมื่อไปเยือนถิ่นบ้านเกิดภรรยาสุดที่รักทั้งที งานนี้ เจี๊ยบ ก็พาสามีทัวร์ทั้งกิน ทั้งเที่ยว แบบจัดเต็ม จัดหนัก

 ก่อนที่จะกลับ บอย ก็ได้ชวน สาวเจี๊ยบ ไปไถสเก็ตบอร์ดกิจกรรมสุดฮิตในนาทีนี้ เรียกว่าลีลาเด็ดทั้งคู่ โดยเฉพาะหนุ่มบอย อวดท่ายากเพียบ ฟาก สาวเจี๊ยบ ก็ไม่เบาโชว์สกิลขั้นเทพ คล่องแคล่วเนียนสุด ไหล ลื่นปรื๊ดๆ  เล่นเอา หนุ่มบอยฮา ท้องแข็ง ก่อนจะแกล้งหยอกบอกสามี “บอร์ดทิพย์ไง” เห็นนิ่งๆ ปล่อยมุกมาให้ได้ฮาตลอดเลยจริง จริ๊งนะจ๊ะ สาวเจี๊ยบ

 ที่สุดของความฮาที่บอกเลยว่าไม่ฮายื่นหนึ่งนะจ๊ะ คู่นี้ต้องบอกเลยว่าขอฮายื่นคู่ไปเลยจ้า ติดตามความน่ารักน่าเอ็นของคู่รักบอยเจี๊ยบ ย้อนหลังกันได้ที่

https://youtu.be/m4e8egQeWas  




รูปภาพเพิ่มเติม