ข่าวประชาสัมพันธ์ 2021-03-24 22:28:31 722
ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ควงน้องเดมี่ ชวนเหล่าคุณแม่ร่วมเป็นสมาชิก  “My little Club”  คลับเดียวที่รู้ใจ เลือกสิ่งที่ใช่เพื่อลูกรัก

คุณแม่ลีเดีย-น้องเดมี่ นำทีมเหล่าคุณแม่ครอบครัวเซเลบริตี้ และซุปตาร์ บุกห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว ร่วมงานเปิดตัว “My little Club” (มาย ลิตเติ้ล คลับ) คลับเดียวที่รู้ใจ เลือกสิ่งที่ใช่เพื่อลูกรัก มอบประสบการณ์การช้อปเหนือระดับสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับคุณพ่อคุณแม่ โดย “ห้างเซ็นทรัล” และ 

โรบินสัน” ครั้งแรก! กับการรวมสิทธิประโยชน์มากมายที่คัดสรรมาเพื่อลูกน้อยโดยเฉพาะ ด้วยส่วนลดสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 40 รายการ รวมมูลค่าส่วนลดกว่า 50,000 บาท! พร้อมจัดเต็มกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับทุกครอบครัวให้ได้ร่วมสนุกภายในงาน “Central Baby Fair” (เซ็นทรัล เบบี้ แฟร์) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 มีนาคม 2564 ที่ BCC Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว พร้อมมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

โดยคุณแม่ลีเดีย-น้องเดมี่ ร่วมแชร์ประสบการณ์การช้อปปิ้งในแบบคุณแม่ว่า “ลีเดียเป็นคุณแม่ช่างเลือก มักจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุด คุ้มค่าที่สุดให้กับลูกๆอยู่เสมอ ยิ่งถ้ามีโปรโมชั่นหรือสิทธิพิเศษต่างๆ รวมถึงความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งยิ่งเหมาะสำหรับบรรดาแม่ๆ โดยเฉพาะ working mom แบบลีเดียที่ไม่ค่อยมีเวลาคัดสรรสินค้า “My little Club” เป็นอะไรที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งของกลุ่มคุณพ่อคุณแม่อย่างแท้จริง ซึ่งนอกจากสิทธิพิเศษต่างๆที่ได้รับจาก “My little Club” แล้ว อีกหนึ่งอย่างที่ลีเดียปลื้มมากก็คือ บริการการช้อปฯ ที่พิเศษและสะดวกสบายที่สุดผ่าน Call & Shop โทร 1425, Chat & Shop ผ่าน Line @Centralofficial และ Baby Personal Shopper ทั้งในห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน 

ซึ่งนอกจากจะได้ช้อปสินค้าให้กับลูกๆแล้ว เรายังสามารถช้อปปิ้งสินค้าให้กับตัวเอง อย่างเช่น เครื่องสำอาง หรือของใช้ส่วนตัวของเราได้อีกด้วย เป็นอะไรที่ฟินมากๆค่ะ ก็อยากเชิญชวนเหล่าคุณพ่อคุณแม่มาร่วมเป็นสมาชิก “My little Club” ด้วยกันนะคะ”

 ภายในงานได้รับเกียรติจาก จาก ธาพิดา นรพัลลภ Head of Merchandising - Beauty,Fashion Private Label and M&S, บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล, อิสรีย์ นิพิฐธนิศร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานกลยุทธ์ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล, ลักขณิน อัศวสันติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดด้านกลยุทธ์ลูกค้า บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล, ธนาภา วิทิตยนตรการ Head of New Merchandising Concepts บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ให้การต้อนรับครอบครัวเซเลบริตี้ และซุปตาร์ 

ที่ร่วมแท็กทีมกันมาทำกิจกรรมสนุกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไม่ว่าจะเป็น คุณแม่เซเลบคนสวย จุฬาลักษณ์ ผลภิภม, เรศรา ตัณฑะยานนท์, พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล, ศิรประภา จีระพันธุ ที่มาร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของ “My little Club” คลับเดียวที่รู้ใจ เลือกสิ่งที่ใช่เพื่อลูกรัก โดยมี คุณแม่สุดสวยดีกรีนางสาวไทย นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ มารับหน้าที่เป็นพิธีกรอีกด้วย 

 บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น และสนุกสนาน และเป็นครั้งแรกของการเปิดตัว “My little Club” คลับเดียวที่รู้ใจ เลือกสิ่งที่ใช่เพื่อลูกรัก สำหรับลูกค้าห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งของกลุ่มคุณพ่อคุณแม่ กับโปรโมชั่นทั้งส่วนลด ON-TOP 5% ทุกยอดการช้อปสินค้าเด็กอ่อน, Welcome Coupon ส่วนลดสินค้ากว่า 40 รายการ รวมมูลค่าส่วนลดกว่า 50,000 บาท พร้อมประสบการณ์การช้อปฯ ที่พิเศษและสะดวกสบายที่สุดด้วยบริการผ่าน Call & Shop โทร 1425, Chat & Shop ผ่าน Line @Centralofficial และ Baby Personal Shopper ทั้งในห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน พร้อมรับส่วนลด 5% สำหรับสินค้าราคาปกติ หมวดแม่และเด็ก ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ทุกสาขา พร้อมบริการและสิทธิพิเศษต่างๆ สำหรับสมาชิก เพื่อได้อัพเดทข้อมูลข่าวสาร เคล็ดลับ เทคนิคการดูแล และพัฒนาการของลูกน้อย อีกทั้งยังเป็นแหล่งความรู้สำหรับแชร์บทความที่มีประโยชน์ รวมถึงการแลกเปลี่ยนข้อมูลของคุณพ่อคุณแม่ที่เป็นสมาชิกอีกด้วย พิเศษ! ต้อนรับการเปิดตัว “My Little Club” ตั้งแต่ 20 มี.ค. – 30 เม.ย. 64 รับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ คูปองแทนเงินสด 200 บาท สำหรับใช้ช้อปปิ้งได้ที่แผนกเด็กอ่อน ทั้งห้างเซ็นทรัลและโรบินสันทุกสาขา และในงาน “Central Baby Fair” นอกจากนี้ภายในงานยังจัดเต็มกิจกรรมสุดพิเศษ ต้อนรับทุกครอบครัวให้ได้ร่วมสนุกกิจกรรมไม่ว่าจะเป็น การสอนทำอาหารเพื่อลูกน้อย, การนวดลูกน้อยด้วยรัก กับครูลูกปัด,ตรวจสแกนลายนิ้วมือวิเคราะห์ความสามารถพิเศษและพรสวรรค์ของหนูๆ และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

 สมัครสมาชิก “My little Club” ได้แล้ววันนี้ ที่ แผนกเด็กอ่อน ห้างเซ็นทรัล (ยกเว้นสีลมคอมเพล็กซ์) และโรบินสันทุกสาขา หรือสมัครผ่าน Central / Robinson Chat & Shop แชทบอกผู้ช่วยส่วนตัวที่ LINE @Centralofficial / LINE @Robinson , Central / Robinson Call & Shop โทรผ่านเบอร์ 1425 และบริการใหม่ล่าสุด Personal Shopper ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว โทร.1425 กด 3 ที่จะอำนวยความสะดวก คอยให้คำแนะนำสิทธิพิเศษแก่ทุกท่านได้อย่างครบครัน พร้อมติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษก่อนใครได้ที่ Facebook My Little Club by Central & Robinson และ LINE Official : @MyLittleClub


รูปภาพเพิ่มเติม