ข่าวบันเทิง 2021-03-21 17:00:13 836

เป็นเรื่องราวดีๆของหนุ่ม "เชน ธนา" ที่ล่าสุดได้ออกมาประกาศข่าวดี ก่อนบวชคือ เมียท้องลูกคนที่สอง 


"วันนี้มีข่าวดีมาแจ้งให้ทราบก่อนวันบวช 1 วัน 10. คือครอบครัวผมกำลังมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นอีก 1 คนครับ "ชื่อ Stellar # แปลว่าดวงดาว # น้องสาวของ Space # ที่แปลว่าอวกาศไม่ได้บอกข่าวเพราะที่บ้านถือเคล็ด 5 เดือนก่อนจึงแจ้งข่าว แต่พอ 5 เดือนก็เจอช่วงที่คนไทยเรากำลังสู้วิกฤตโควิดระลอกใหม่อย่างยากลำบากเลยคิดว่ายังไม่แจ้งและขอสู้ไปกับทุกคนนิ่ง ๆ


จนตอนนี้หลายคนก็เริ่มเข้าที่แล้วอายุครรภ์ 7 เดือนครึ่งแล้วจึงถือโอกาสนี้แจ้งข่าวดีเลยนะครับถึงแม้วันนี้ผมอาจเป็นเพียงอดีตนักร้องและไม่ใช่เรื่องราวที่ใครหลายคนต้องรู้ แต่ขอแจ้งและขอขอบคุณเพื่อน ๆ ผู้ใหญ่ที่เคารพรักลูกค้าที่รักกันและแฟนคลับที่เคยสนับสนุนกันมาตลอดจนทำให้ผมมีวันนี้ไม่ว่าทางใดก็ทางหนึ่งนะครับอยากบอกว่าทุกกำลังสนับสนุนผมนำไปใช้อย่างมีค่าและดูแลครอบครัวและทำหน้าที่เจ้าของกิจการที่มีธรรมาภิบาลสูงสุดอยู่เสมอและน้องเชนไนซ์ทูมีทยูเมื่อ 15 ปีที่แล้วของทุกๆคนกำลังทำบริษัทจำกัดให้เป็น บริษัท มหาชนในสิ้นปีนี้แล้วขอบคุณทุกคนจากใจอีกครั้งและละขอบคุณที่สนับสนุนครอบครัวผมนะครับ Ps: พรุ่งนี้ผมจะลาบวชบวชแบบไม่ได้จัดงานไปอยู่วัดป่าบวชรวม 21 วันจะเอาบุญมาฝากทุกคนนะครับ"


จากโพสต์ประกาศเรื่องเมียท้องลูกคนที่สอง หนุ่มเชนก็โพสต์ต่อเรื่องการบวชว่า..

"กายกรรมวจีกรรมมโนกรรมกรรมใดที่ข้าพเจ้าเคยล่วงเกินทุกท่านตั้งใจก็ดีมิตั้งใจก็ดีต่อหน้าก็ดีลับหลังก็ดีขอทุกท่านโปรดจงอโหสิกรรมให้ข้าพเจ้าด้วยการบวชครั้งนี้เป็นต้นไปตราบจนนิพพานเทอญเช้านี้ผมขอลาทำพิธีบวชอย่างสงบที่จังหวัดบ้านเกิดนครปฐมไม่ได้จัดงานอย่างเป็นทางการและเดินทางไปศึกษาและปฏิบัติธรรม ณ วัดป่า 2 แห่งเป็นเวลารวม 21 วันขอให้บุญกุศลนี้ส่งไปถึงครอบครัวข้าพเจ้าและทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตจนทำให้ผมมีวันนี้ครับ"



รูปภาพเพิ่มเติม