วาไรตี้ 2021-03-20 13:05:27 833
หนุ่มผุดผ่อง “สกาย วงศ์รวี” กับสาเหตุที่ไม่เคยมีแฟน

มอนิ่งวันอาทิตย์กับ 2 อาคู่หู “อาตุ่ย พุทธชาติ – อาไก่ สมพล” กับเมนูอาหารตายามเช้าในรายการ “Eat Am R อาพากิน” สัปดาห์นี้สองอาพาผู้มาเยือนบุกไปชิมร้านดังใจกลางเมือง ย่านทองหล่อ

บอกเลย...ท้องฟ้าทั้งวันของคุณจะสดใสกับ “สกาย – วงศ์รวี นทีธร” หนุ่มหน้าใส ยิ้มสเน่ห์ ตกใจสาวๆมาแล้วทั้งประเทศกับทุกบทบาทการแสดง เทปนี้ 2 อาไม่ลดดีกรีแถะโลม จู่โจม หยอดหวานทั้งรายการ ยกทั้งเมนูคาวมาให้ชิม แถมเอาใจสุดๆ เมื่อรู้ว่าหนุ่มสกายเป็นสายขนมหวานไทย จึงเกิดศึกดวลว่าใคร? จะเลือกเมนูขนมได้ถูกใจหนุ่มคนนี้มากที่สุด 

ส่วนแฟนๆที่รอชมผลงานหนุ่มสกายบอกว่า “ปีนี้น่าจะมีนะครับ แต่ที่ผ่านมาช่วงโควิด มันก็ทำให้กำหนดการคาดเคลื่อนไปเรื่อยๆ เลยยังไม่แน่ใจว่าอะไรยังไงบ้าง” โดยทิศทางในอนาคตวงการบันเทิงเจ้าตัวมีแพลนว่า “จริงๆอยากลองเขียนบท เพราะว่าตอนเล่น รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ได้ลองไปเขียนบทด้วย แต่ไม่ได้เขียนบทจริงจัง แต่ว่าหลักๆคิดชื่อตัวละครอย่างตัวนางเอกที่ชื่อ ทานตะวัน ครับ

ตบท้ายแบบเป็นกันเองใน ช่วงถามฝั๊วะ..ตอบฟ๊ะ ทุกคำถามที่หลายคนสงสัยอย่างที่มาของฉายาสุดฮา 

ไอ้กร๊วก” เปิดสาเหตุที่หนุ่มผุดผ่องคนนี้โสดมาทั้งชีวิต ทำไมถึงยังไม่เคยมีแฟน 

อิ่มท้อง อิ่มตาไปพร้อมกันใน “ EAT AM R อาพากิน ” วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมนี้ เวลา 8 โมงตรง ทาง ช่องวัน กดหมายเลข 31 จ้าแม่จ๋า #EatAmRอาพากินEP9 #EatAmRอาพากินxSkywongravee #One31


รูปภาพเพิ่มเติม