ข่าวประชาสัมพันธ์ 2021-03-19 19:59:56 765
The NEXT จับมือ BOLON เนรมิต ‘ป็อป อัพ สโตร์’ สุดเก๋ ใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์

​ทนเสียงเรียกร้องจากแฟนคลับแบรนด์แว่นตาโบลอนไม่ไหว The Next ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาและจำหน่ายแว่นตาแบรนด์ BOLON ผุดป็อปอัพ สโตร์ สุดชิค THE NEXT X BOLON เนรมิตจุดเช็คอินสุดเก๋ใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Reflective of Lifestyle” สะท้อนตัวตนผ่านใบหน้าของคุณ ด้วย #แว่นของญาญ่า ขนไอเท็มเด็ดเอ็กซ์คลูซีฟจาก BOLON ครบทุกคอลเล็คชั่น กว่า 1,000 แบบ มาให้อัพเดทลุคที่ใช่ สไตล์ที่ชอบ โดยมีแฟชั่นไอคอนและเหล่านักแสดง อาทิ ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์, ฝน-นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล, เฟิร์น-อิสรีย์ กนกวงศ์พิสิฐ, ดรีม- ณัฐนิชา เหลืองอนันต์คุณ ตบเท้ามาลอง Mix & Match กับแว่นโบลอนคับคั่ง ณ ชั้น 2 โซน Central Court centralwOrld

 ณัฐนรี สนธิไชย ผู้บริหาร The Next ผู้จัดจำหน่ายแบรนด์แว่นตา Bolon กล่าวถึงความพิเศษของการจัด ป็อปอัพ สโตร์ THE NEXT X BOLON ครั้งแรกในประเทศไทยว่า “ไอเดียของการจัด Pop Up Store ร่วมกันระหว่าง The Next กับ Bolon เกิดจากกลุ่มลูกค้าที่หลังบ้านมาถามหารุ่นและแบบของแว่นตาโบลอนจำนวนมาก เราจึงอยากจะตอบความต้องการลูกค้าด้วยการรวบรวมแว่นตาโบลอนทุกคอลเล็คชั่นมากกว่า 1,000 แบบมาให้ได้ลองในราคาพิเศษ

สำหรับใครใครที่กำลังมองหาแว่นตาคุณภาพดีในราคาเข้าถึงได้ เราอยากแนะนำให้มาลองแว่นตา Bolon เพราะใช้วัสดุคุณภาพดีเทียบเท่าแบรนด์แว่นตา Luxury ซึ่งแบรนด์ BOLON ถือเป็นแบรนด์แว่นตา Fast Fashion ที่มีให้เลือกหลายรุ่น หลายแบบทำให้สนุกกับการ Mix & Match เสื้อผ้า เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ปัจจุบันแว่นตากลายเป็นแอคเซสเซอรี่ที่ขาดไม่ได้”

 ดรีม-ณัฐนิชา เหลืองอนันต์คุณ นางแบบสาวหน้าเก๋ เจ้าของ IG @dreamiie เล่าถึงความรู้สึก

ที่ได้มาเยือนป็อปอัพ สโตร์ The Next X Bolon ว่า “พอรู้ว่าทาง The Next จะประเดิมป็อปอัพ สโตร์ 

แบรนด์ BOLON ก็รู้สึกกรี๊ดมาก เพราะดรีมเป็นคนสายตาสั้นก็จะตัดแว่นสายตาและช็อปแว่นตาที่ The Next ตลอดแล้วก็เคยถามหาบางคอลเล็คชั่นของ BOLON เพราะชอบหลายแบบ อยากลองให้ครบทุกแบบ พอรู้ว่า The Next X Bolon จะเปิดพื้นที่กลางเซ็นทรัลเวิลด์ ให้สายแฟชั่นได้ enjoy ทั้งลองแว่นและ

ช็อปในราคาพิเศษตลอด 2 เดือน ก็ยิ่งแฮปปี้ค่ะจะได้ลองแว่นตาหลายๆแบบ แอบรู้มาว่าแต่ละเดือนจะมีรุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่จะนำมาจำหน่ายก่อนใครด้วย ก็ยิ่งห้ามพลาดค่ะ”

 


รูปภาพเพิ่มเติม