ข่าวบันเทิง 2021-03-19 15:34:15 703

ผลจากการแพร่ระบาดของโควิด 19 ก็ทำให้ค่ายผลิตซีรี่ส์ ภาพยนตร์ขวัญใจวัยรุ่น อย่างนาดาว บางกอก ก็ต้องเปลี่ยนกลยุทธ และเลื่อนแผนไปหลายงาน 

วันนี้ "พี่ย้ง ทรงยศ" หนึ่งในผู้บริหารค่าย ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้หลายงานถูกเลื่อน โดยเฉพาะซีรี่ส์ที่ทุกคนรอคอย "แปลรักฉันด้วยใจเธอ พาร์ท2" ที่จากเดิมจะเริ่มออนแอร์เดือนมีนาคม แต่เลื่อนไปออนแอร์เป็น 27 พฤษภาคมแทน 


บางงานก็ได้มีการเก็บรายละเอียดมากขึ้น จากการเลื่อนถ่ายทำ ในส่วนของช่องทางการออกอากาศนั้น พี่ย้งเสริมว่า พอมีการแพร่เชื้อโควิด19 มานี้ หลายคนกลับชินกับการเสพหนังภาพยนตร์ในแพลตฟิร์มที่ง่ายขึ้น บางงานจึงไม่ลงจอแก้ว หรือฉายโรงด้วยซ้ำ 


ในส่วนของนักแสดงดานาว ที่หลายคนเลือกไม่ต่อสัญญา ทางค่ายนาดาวก็เคารพการตัดสินใจของน้องๆทุกคน เพราะเชื่อว่า การที่นาดาวปั้นศิลปินมาแล้ว หลายคนก็มีเส้นทางเป็นของตัวเอง แถมบางคนยังสามารถรับงานที่หลากหลายด้วยตัวเอง โดยผู้จัดการของตัวเอง ที่นาดาวไม่สามารถจัดแจงได้ด้วย เพราะทางนาดาว ดูแลศิลปิน 4 คน ต่อผู้จัดการ 1 คน อาจจะไม่ทั่วถึงจริง แต่ก็ดูแลและรับงานให้ทุกคนเต็มที่แล้ว สาเหตุที่บางคนงานเยอะกว่า น้อยกว่า อาจจะด้วยลุคที่บางคนสามาถรับงานได้หลากหลาย บางคนรับงานได้บางอย่าง และก็มีศิลปินบางคนที่มีงาน แต่ต้องปฏิเสธก่อนเนื่องจากเรื่องเรียนด้วย


รูปภาพเพิ่มเติม