ข่าวประชาสัมพันธ์ 2021-03-18 08:19:10 997
BNN ร่วมกับ More & Merx เปิดตัวสินค้าใหม่ พร้อมกลยุทธ์บุกตลาดในไตรมาสแรก

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา บริษัท บีเอ็นเอ็น อินโนเวชั่น จำกัด (BNN Direct) นำทีมโดย “คุณณธกฤษ ชูพานิช” ประธานกรรมการ บริษัท (BNN Direct) ได้ร่วมเปิดตัวสินค้า Nano9 Silver Nano สเปรย์ฆ่าเชื้ออเนกประสงค์ (ฆ่าเชื้อไวรัสโคโรน่าได้ 95.23% และไข้หวัดใหญ่สายพันธ์ A (H1N1) ได้ 99.30%) 


เป็นผลงานวิจัยซิลเวอร์นาโน โดย "รศ.ดร.ระพีพันธ์ แดงตันกี" คณบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เชียงใหม่ และ เปิดตัว สินค้า Terpene Coffee (เทอร์พีน คอฟฟี่)​ กาแฟกัญชา 


พร้อมกันนี้ "คุณวิศรุต ปัญญาประดิษฐโชค" ประธาน AVB ฝ่ายสมาชิก ได้ให้สัมภาษณ์ในเรื่องกลยุทธ์ที่จะให้สมาชิกBNN บุกตลาดสินค้าทั้ง2ตัวนี้ ในไตรมาสแรกนี้


"รศ.ดร.ระพีพันธ์ แดงตันกี" กล่าวว่า "มีความยินดีและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ เป็นงานวิจัยนวัตกรรมของคนไทย ที่ได้รับการต่อยอดในวันนี้เพื่อกระจายให้กับ สู่ประชาชน ซึ่งของดีมีคุณภาพเราก็อยากให้คนไทยได้ใช้ก่อน ต้องขอขอบคุณ BNN Direct ที่ให้โอกาส เกี่ยวกับการทำงานครั้งนี้ เราคิดว่าเป็นก้าวหนึ่งเป็นมิติใหม่ของนักวิจัยไทยที่จะนำสิ่งดีๆแบบนี้ และร่วมสนับสนุนกับทีมงานเครือข่ายที่มีคุณภาพ" 


ด้าน "คุณณธกฤษ ชูพานิช" เสริมว่า "วันนี้จริงๆเราเปิดตัวสินค้าหลายตัวมาก 2 ตัวหลักๆที่เราเน้นวันนี้คือ อันที่หนึ่งคือตัว Nano9 silver Nano เหตุผลเพราะว่า เราเชื่อจริงว่าสังคมไทยในปัจจุบันนี้ คำว่าโคโรน่าไวรัสสำคัญมาก ทุกคนตื่นตัว ทุกคนกลัวกัน แม้ว่าจะมีข่าวว่าวัคซีนมาแล้ว แต่ก็ได้ข่าวว่ามีปัญหา เพราะฉนั้นการที่เราได้ช่วยคนไทยได้ปกป้องสุขภาพก่อนเป็นเรื่องที่สำคัญ"

"และตัวที่สองในวันนี้ที่เราทำคือ ผลิตภัณฑ์กัญชา เราประกาศตัวตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วว่าเราจะมีสินค้าแบบนี้มาให้ตลาด วันนี้เราก็จะทำให้รู้ว่าสิ่งที่เราพูดนั้น เราทำได้จริง"


สำหรับกลยุทธ์การบุกตลาดในไตรมาสแรกนั้น "คุณวิศรุต ปัญญาประดิษฐโชค" เผยว่า "ในฐานะบอร์ดบริหารของฝ่ายสมาชิก ตรงนี้ผมวางกลยุทธ์กับทางประธานว่า ตอนนี้เรามีสินค้า 2 ตัวที่เป็นสินค้าหัวเจาะของเราเลย คือตัว Silver Nano และตัวผลิตภัณฑ์จากกัญชา ในหนึ่งไตรมาสนี้เราวางไว้ทั่วประเทศเราวางยอดของเราไว้อยู่ที่ประมาณ 100 ล้าน"




รูปภาพเพิ่มเติม