ข่าวประชาสัมพันธ์ 2021-03-17 20:11:13 1.17k
สุดปัง! บริษัท สกิน มายด์ คอสเม่ คว้า 2 รางวัล การันตีคุณภาพธุรกิจ กับรางวัลอาชาไนย และ รางวัล The Best Business & Product 2021

ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจ ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับธุรกิจรับผลิตสินค้า และสร้างแบรนด์ให้กับนักธุรกิจหน้าใหม่ที่ต้องการมีแบรนด์สินค้าเป็นของตนเอง

ซึ่งหนึ่งในบริษัทที่ได้รับการยอมรับ และความไว้วางใจจากนักธุรกิจรุ่นใหม่ เพื่อช่วยสร้างความสำเร็จให้กับแบรนด์ของตนเอง คือ บริษัท สกิน มายด์ คอสเม่ จำกัด (SKIN MILD COSME) และล่าสุดขอตอกย้ำความเป็นที่หนึ่ง ด้านการรับผลิตสินค้า และสร้างแบรนด์ คว้า 2 รางวัลใหญ่แห่งปี กับรางวัล อาชาไนย ต้นแบบผู้นำแห่งความสำเร็จ ครั้งที่ 1 ในสาขาธุรกิจดีเด่น ที่มอบให้กับ คุณนิภาพร หลอดทองหลาง กรรมการผู้จัดการบริษัท สกิน มายด์ คอสเม่ จำกัด และ รางวัล The Best Business & Product 2021 ในสาขา นักธุรกิจตัวอย่างดีเด่น มอบให้กับ คุณชูชาติ หลอดทองหลาง กรรมการผู้จัดการบริษัท สกิน มายด์ คอสเม่ จำกัด การันตีคุณภาพมาตราฐานที่ดีของบริษัท ไปเมื่อวันที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยมี คุณรตีทยา ฐากูรฐนัน Marketing Exclutive บริษัท สกิน มายด์ คอสเม่ จำกัด เป็นตัวแทนในการรับ 2 รางวัลดังกล่าว ณ ห้องประชุมใหญ่ TOT แจ้งวัฒนะ 

และสำหรับใครที่สนใจ อยากมีธุรกิจ หรือสร้างแบรนด์สินค้าเป็นของตนเอง กับทางบริษัท สกิน มายด์ คอสเม่ จำกัด สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line : @smc28



รูปภาพเพิ่มเติม