ข่าวบันเทิง 2021-03-17 15:13:13 1.12k
อายุห่างกัน 22 ปี อาจเป็นต้นเหตุที่ต้องเลิกรา

ต้นเหตุเพราะหน้าไทม์ไลน์ไม่สวีทเหมือนเคย ทำให้ถูกจับได้ว่า เลิกรากันแน่นอน 100٪ สำหรับอดีตสามีภรรยา พระเอกหนุ่ม "เคลลี่ ธนะพัฒน์" และ "น้องนาย ชนุชตรา" 

ล่าสุดหนุ่มเคลลี่ก็ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก ว่าเลิกราจริง นอนคนละห้องมา 3 เดือนกว่าแล้ว


"หลายๆคนถาม วันนี้ก็อยากบอกว่าเป็นเรื่องจริงครับ ผมกับน้องนายก็ได้แยกทางกันในตอนนี้ครับ เพิ่งได้ย้ายออกจากบ้านครับ"

ห่างกันมากี่เดือนแล้วคะ

"3เดือนครับ แต่เพิ่งย้ายออกครับ ในระยะเวลา3เดือนนี้ก็พยายามที่จะปรับจูน พยายามที่จะคุย แก้ในเรื่องของปัญหาที่มันมี มาถึงวันหนึ่งก็ตัดสินใจ ถึงเวลาแล้วที่เราต้องถอยคนละก้าว"


สาเหตุจริงๆ เกิดจากอะไร

คือ เราคบกับมาก่อนหน้านี้ 3 ปี แต่งงานกันมา 2 ปี คบกันมานี่ก็ด้วยความรัก แต่พอเข้ามาได้ใช้ชีวิตด้วยกันแล้ว อยู่ด้วยกันทุกวัน มันก็จะมีเรื่องของความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน ไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนกัน หรืออาจจะมีช่องว่างระหว่างอายุ หรือหลายๆอย่างที่เราก็ พอมันเกิดปัญหาที่มันสะสม เราก็พยายามที่จะแก้ไข พูดคุยกัน ก็ 3 เดือนนี้ที่ผ่านมาเราก็ ก็พยายามครับ ที่จะคุยกันและแก้ปัญหา มันก็ไม่ลงตัวสักที มันก็เลย คุยกันว่า ถึงเวลาแล้วที่เราต้องถอยกันมาคนละก้าว" 


ช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา หนุ่มเคลลี่ก็พยายามที่จะประคับประคองเหมือนกัน แต่ด้วยความที่เจ้าตัวนั้น ทำงานหนัก ถ่ายละคร 3 เรื่อง จึงไม่มีเวลาที่ได้เจอกันเท่าไร 

แต่ที่ตัดสินใจห่างกันครั้งนี้คือการตัดสินใจของทั้งสองฝ่าย ซึ่งหนุ่มเคลลี่ก็ใจหายเหมือนกัน

สำหรับกรณีที่ถูกมองว่ามีมือที่สามนั้น หนุ่มเคลลี่ยืนยันว่า ทั้งสองฝั่งไม่มีใครแน่นอน อย่างเจ้าตัวเอง ก็อยู่ในวงการมานานก็ไม่เคยมีข่าวคบซ้อนเลย คบกับใครก็คนนั้นจริงจังเลย แต่การแยกทางครั้งนี้ ก็คือลดสถานะเป็นพี่เป็นน้องกันได้อยู่ 


ถามต่อว่า เสียดายมั้ยกับความรักครั้งนี้

"ผมค่อนข้างจะจริงจังมากๆ กับการใช้ชีวิตคู่ครั้งนี้ คือเราตัดสินใจแต่งงาน เราก็อยากอยู่กับคนๆนี้ไปตลอดชีวิตครับ ก็...มันก็ยากครับ" 

อยากบอกอะไรแฟนคลับ ที่ให้กำลังใจเราในตอนนี้มั้ยคะ

"ก็ ต้องขอบคุณมาก สำหรับกำลังใจทุกกำลังใจ ทั้งสองฝ่ายนะครับ ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว ก็อยากให้กำลังใจน้องเค้าด้วย ก็ที่คนสองคนแยกทางกัน มัน..มันเป็นเรื่องน่าเสียใจ แล้วมันก็เป็นเรื่องที่ เจ็บทั้งคู่ ผมก็ไม่อยากให้ บางคนที่ไม่รู้จักเราสองคน ไม่อยากให้ไปคิด ไปในแง่ลบ หรือ ไปสนุกกับการคอมเม้นท์คำพูด มันก็กระทบกระเทือนถึงจิตใจ แค่นี้มันก็เสียใจมากแล้ว"



รูปภาพเพิ่มเติม