ข่าวประชาสัมพันธ์ 2021-03-15 23:55:55 1.50k
คิวเซรั่ม คว้ารางวัล FEVER AWARDS 2020 สาขาผลิตภัณฑ์ดีเด่นและยอดขายสูงสุดแห่งปี

ภายในงานรับรางวัลสุดปัง FEVER AWARDS 2020 CEO "แอม รัสกาญจน์" จากแบรนด์คิวเซรั่ม ได้กล่าวขอขอบคุณรางวัลอันทรงเกียรติจากผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่ให้

บริษัท คิว เซรั่มของเรา ในสาขา “ ผลิตภัณฑ์ดีเด่นและยอดขายสูงสุดแห่งปี" เป็นรางวัลแรกแห่งปี 2564 


"ในวันนี้เลยนะคะทำยอดขายเจียดพันล้าน เซรั่มคิวเปิดตัวได้ 8 เดือนทำยอดขาย 800 กว่าล้านบาทค่ะ ยอดขายเราเติบโตขึ้นเรื่อย ๆเราทำสถิติทุกเดือน เราทำขนส่งเองด้วยมันเลยเห็นข้อมูลที่ชัดเจน

คือกราฟพุ่งชี้ฟ้า ถึงมียอดขายพุ่งขนานนี้ เพราะการตลาดที่ดีที่สุด และ ยั่งยืนที่สุด ก็คือการตลาดแบบปากต่อปาก ก็คือลูกค้าบอกต่อถึงคุณภาพของสินค้า เพราะฉนั้นจะการตลาดแบบเป็นปากต่อปากได้ 

สินค้าเราต้องมีคุณภาพและเห็นผลลัพธ์ชัดเจนจริงๆ สินค้าเราไม่มีการจ้างดารา ไม่มีการจ้างพรีเซนเตอร์รีวิว ไม่มีการจ้างหน้า" 

เสริมอีกว่า "วันนี้แอมกล้าพูดได้เต็มปากว่า บริษัทเราเติบโตจากคุณภาพของสินค้าอย่างแท้จริง แอมใช้ผลิตภัณฑ์มาเยอะมากกกก พอเราได้ใช้สูตรนี้ เรายังรู้เลยว่าเห้ย มันดีอ่ะ แต่พอเราได้รับฟีดแบคจากลูกค้าที่ใช้จริง แอมจะพูดว่ามหัศจรรย์มันจะเวอร์มันมั้ยพี่ แต่เรารู้สึกแบบนี้จริงๆ แล้วตัวเองแอมก็อายุจะ 30  วันนี้ก็ฟื้นฟูผิวได้ไม่ยาก เราอยากจะลองผลิตภัณฑ์กับวัย 50 - 60 + บ้าง จนมาเจอป้าเล็ก ป้าแข ที่ดังมาก" สิ่งที่เกิดการรีวิวกลับมา ถึงการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนเลย คือ "ผิวหน้าป้าแข็งแรงขึ้น" ตอนนี้ไปไหนก็มีแต่คนทักว่าไปทำอะไรมา ทำไมหน้าเด็กลงจัง ป้าก็มีความสุขนะคะ  


ป้าแขเป็นแม่ค้าอาหารตามสั่ง "วันนี้น้องแอมชวนมางานรับรางวัลด้วย ไม่เคยแต่งตัวแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ ป้าก็ปลื้ม ตื่นเต้น ก็ดีใจค่ะ ( ยิ้มมม )" 

ทั้งนี้ คิวเซรั่มเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 5 ชนิด ที่ถูกคิดค้น จากการวิจัยและพัฒนาสูตร กับทีม R&D ทีมแพทย์ถึง 4 ปี  ไม่มีผลข้างเคียงเชิงลบที่เป็นอันตรายต่อผิวหน้าแน่นอน 

สำหรับผู้ที่สนใจ ตอนนี้มีโปรพิเศษ 

ซื้อ 5 ขวด แถมฟรี สบู่ 1 ก้อนราคา 1000 บาท จำกัด 1 บ้าน / 1 โปร โปรนี้รับเพียง 888 ชุดเท่านั้น 

สนใจสั่งซื้อได้ที่

Line @ : @ qserum88 หรือเพจหลักบริษัท เซรั่ม คิว รัสกาญจน์ได้เลยค่ะ



รูปภาพเพิ่มเติม