ข่าวประชาสัมพันธ์ 2021-03-17 12:33:48 638
ฮิตติดปากฟีเวอร์สุดแห่งปี

งานประกาศรางวัลสุดปังฟีเวอร์ที่สุดแห่งปีต้องยกให้ “FEVER Awards 2020” งานประกาศรางวัลสุดฟีเวอร์ที่ฟีเวอร์สมชื่อ กับการรวบรวมเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในแวดวงบันเทิงและนักธุรกิจที่เป็นกระแส และถูกพูดถึงกันในวงกว้างทำให้เกิดคำฮิตติดปากว่าฟีเวอร์ และยังเป็นการรวมตัวของศิลปิน ดารา นักแสดง และนักธุรกิจ ที่เป็นที่สุดของปีในด้านต่างๆ มารวมพลังกันอย่างคับคั่ง ขอแสดงความยินดีกับ 

ไอ้ไข่วัดเจดีย์ ทีมลิขสิทธิ์ผู้สร้างภาพยนตร์ ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ ซื่อสัตย์ สัจจะ ศรัทธา บารมี ภาพยนตร์ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์

จากความเชื่อ ความศรัทธา สู่ภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่แห่งปี ร่วมสร้างตำนานเทพแห่งนครศรีธรรมราช “ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์” โดยบริษัทไอยารา แอนนิเมชั่น แอนด์ สตูดิโอ จำกัด  ซึ่งได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องจากพระครูพุทธเจติยาภิมณฑ์ เจ้าอาวาสวัดเจดีย์(ไอ้ไข่) อนุญาตให้นำเรื่องราวตำนานไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์มาจัดสร้างเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ 


กำกับภาพยนตร์โดย "เอก ธีรธร เชาวนโยธิน" และทีมดารานักแสดงคับคั่ง อาทิ ต้น ศักราช,ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง , เก่ง ชัชวาล, ป๊อก โฆษวิท, โกวิท วัฒนกุล, คิง ก่อนบ่าย, จอห์น บราโว่, และ น้องโกฮัง รับบท ไอ้ไข่ และนักแสดงสมทบอีกมากมาย

“มิตรภาพ ซื่อสัตย์ สัจจะ ศรัทธา บารมี“ พบกันเร็วๆนี้ในโรงภาพยนตร์



รูปภาพเพิ่มเติม