ข่าวประชาสัมพันธ์ 2021-03-17 12:29:58 578
La pichy สุดปัง!! คว้ารางวัล FEVER AWARDS 2020

ย้อนเวลาให้ผิวสวยด้วย La pichy ที่ล่าสุด ต้องขอแสดงความดีใจกับผู้บริหารคนเก่ง "ณิชาพัฒน์ กันตพลจรัณธร" กรรมการบริษัท lapichy ที่ได้รับรางวัล FEVER AWARDS 2020 โดยเจ้าตัวกล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติมากๆเลย ที่ LA PICHY ได้รับรางวัลนี้มา เพราะทุกอย่างเราตั้งใจทำมันออกมาให้ดีที่สุด แล้วพอผลลัพธ์มันออกมาดี ถึงขนาดได้รับรางวัล fever award ก็เป็นอีกหนึ่งความรู้สึกที่ประทับใจมาก ต้องขอบคุณทีมงานทุกๆคน ฝ่ายวิจัยของเรา ลูกค้าทุกๆ ท่านเลย เพราะทุกคนล้วนแล้วแต่มีส่วนที่ทำให้ LA PICHY ได้รับรางวัลนี้


อย่างที่ทราบกันดี การตลาดวงการความงามถือว่าแข่งขันกันสูงมาก แต่การตลาดของ LA PICHY ก็ถือได้ว่าเราวางแผนกันแบบรอบคอบจริงๆ ในสภาวะแบบนี้ค่ะ เพราะตอนนี้ทางเรากำลังเตรียมช่องทางเพิ่มเติมให้สินค้าไปหลากหลายช่องทางมากขึ้น และต้องสอดคล้องกับหลายๆปัจจัยด้วย ไม่ว่าจะเป็นออฟไลน์ ออนไลน์ และต่างประเทศค่ะ ซึ่งในระยะยาวก็อาจเป็นไปได้ว่าอาจเห็น LA PICHY โกอินเตอร์ กันเลย เพราะจุดเด่นของ LA PICHY เลยคือ ตัวสินค้าค่ะเพราะ Serum ตัวนี้เราและทีมนักวิจัยใช้เวลานานมากทีเดียวค่ะกว่าจะค้นพบสารสกัดที่ดี และ LA PICHY เองไม่ใช่แค่ค้นพบแล้วจบ เราใช้เวลาพัฒนาสูตรเซรั่มนานมาก เพื่อที่จะดึงคุณประโยชน์เด่นๆของสารสกัดแต่ละตัวผนวกเข้ากับนานาวิตามิน ทั้ง B3 B6 C Eจนทำให้ Serum ของเรา สามารถแก้ปัญหาผิวหน้าได้อย่างครอบคลุมที่สุด ถือเป็นนวัตกรรมใหม่เลยของวงการดูแลผิวค่ะ  แล้วแบรนด์ของเราคือนอกจากจะมีสินค้าที่ดีแล้ว เรายังมีกลยุทธ์ที่วางแผนทุกระยะของวงจรธุรกิจเลยค่ะว่าจะให้ทิศทางของ LA PICHY ไปอย่างไรทั้งสั้นและยาว เราจึงพูดเกริ่นๆ ไว้ก่อนเลยอนาคตอาจเห็น LA PICHY โกอินเตอร์ 


สำหรับช่องทางการจำหน่าย ทางออนไลน์ จะมีในแฟนเพจ ในชื่อ "la pichy thailand" และ "la pichy serum" พร้อมไอจี "lapichy Thailand" และไลน์ @lapichy  หรือ เว็บไซต์ www.lapichy.com 


ส่วนช่องทางออฟไลน์ ตอนนี้ทางเรากำลังดำเนินการเซ็นสัญญากับหลายร้านค้าเครื่องสำอาง ความงามอยู่ ถ้าเสร็จเรียบร้อยยังไงเดี๋ยวจะอัพเดตให้ทราบกันทุกช่องทางออนไลน์ หากใครสนใจอยากติดตาม สามารถติดตามได้ที่เฟสบุ๊ค แฟนเพจ "lapichy thailand" หรือทางเว็บไซต์  lapichythailand.com นะคะ



รูปภาพเพิ่มเติม