ข่าวประชาสัมพันธ์ 2021-03-15 12:41:27 720
king member เพราะคุณภาพที่ปังจริง จนได้รับรางวัล “FEVER Awards 2020”

มั่นคง มั่งคั่ง คุณภาพ ล้น แบรนด์ คิงส์ บริษัท คิงส์เมมเบอร์ บริษัทรับสร้างแบรนด์ อาหารเสริม สกินแคร์ ความสวยความงาม ครบวงจร 

ที่งานนี้ทีมผู้บริหารอย่าง "นาย จตุพร อินทร" , "นางสาว จุฑาทิพย์ กายสิทธิ์" และ "นายสรวิทย์ จุปะมะตัง" จากแบรน์ king member สู่ความฟีเวอร์ที่ต้องพูดถึงที่สุดในปี 2020 จนคว้ารางวัล “FEVER Awards 2020” งานประกาศรางวัลสุดฟีเวอร์สมชื่อ กับการรวบรวมเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในแวดวงบันเทิงและนักธุรกิจที่เป็นกระแส และถูกพูดถึงกันในวงกว้างทำให้เกิดคำฮิตติดปากว่าฟีเวอร์ และยังเป็นการรวมตัวของศิลปิน ดารา นักแสดง และนักธุรกิจ ที่เป็นที่สุดของปีในด้านต่างๆ มารวมพลังกันอย่างคับคั่ง 

ความรู้สึกผู้บริหารรู้ตื่นเต้น และ เป็นเกียรติมากๆเลยคับ เป็นอะไรที่ มีความสุข มากๆ เพราะ ตั้งแต่ทำธุรกิจมา รางวัลนี้ คือรางวัลแรก ของ ผมก็ตื่นเต้น ดีใจคับ ผมเป็นคน ที่เรียนไม่สูง ที่บ้านฐานะ ยากจน ผมสู้มาจนมายืนอยู่จุดนี้ได้ ได้รางวัลนี้ มันก็รู้สึกภาคภูมิใจ ไม่คิดว่าเด็กบ้านนอกธรรมดาๆแบบผม จะได้รับเกียรตินี้ ขอบคุณ ความอดทน ขอบคุณกำลังใจ จากคนรอบข้างทุกคน และที่สำคัญ ครอบครัวสมาชิกคิงสิเมมเบอร์ ทุกคนคับ 

สำหรับการตลาดของสินค้าเน้นไปที่ กลุ่มคนที่ต้องการอยากหารายได้เสริม เพราะแน่นอนรายได้กับงาน ประจำที่ทำอยู่ส่วนใหญ่แล้ว ไม่พอกับค่าใช้จ่ายของผู้คน แลัสินค้าเราจะเน้นเป็นอาหารเสริมทุกชนิด คุณภาพของสินค้าต้องได้มาตรฐานได้ผลจริง เพราะเราคือ บริษัทรับสร้างแบรนด์อาหารเสริม ที่ได้มาตรฐาน สรรพคุณของสินค้า เราจะเน้นไปทางสุขภาพ ความสวยความงามเรื่องหุ่น เรื่องระบบขับถ่าย เรื่องผิวหน้าที่ดูสดใส 

ช่องทางการจัดจำหน่าย มีทั้งไอจี เฟส เบอร์โทร ไลท์ online ทั้งหมด

คนที่อยากมีแบรนด์สินค้า เป็นของ ตัวเอง อยากเรียนรู้ ธุรกิจออนไลน์ แบบง่ายๆ ไม่ต้องมีประสบการณ์ เราก็สอนให้ได้ งบน้อย อยากมีแบรนด์เป็นของตัวเอง มาให้เรา kingmember. เป็นผู้สร้างให้คับ เรามีทีมงาน การตลาดพร้อม ทุกอย่าง ไม่ต้องเสียตังค์เพิ่ม แค่ผลิตสินค้าที่เรา เราสอนฟรีทุกอย่าง 

สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดต่อ ได้ที่ เพจ บริษัท คิงสิเมมเบอร์ หรือ โทร. 0917584354

ฝากติดตาม แบรนด์ คิงส์ และ สินค้า ในเครือ kingmember. ด้วยนะคับ บริษัทเรา จะแบ่ง กำไร ออกบางส่วน เพื่อนำไปช่วยเหลือสังคม เช่น เด็กยากไร้ คนชรา ยากไร้ เพราะนี่คือ สิ่งที่เราทำมาตลอด ขอบคุณลูกค้า ที่อุดหนุน สินค้า ของ kingmember. ทุกคนครับ



รูปภาพเพิ่มเติม