ข่าวประชาสัมพันธ์ 2021-03-13 22:20:44 1.32k

เมื่อวันก่อน กับการมอบรางวัลสุดปังแห่งปี fever awards 2020 ซึ่ง "แบรนด์ ชามาเชอร์" ก็ได้รับรางวัลนี้ด้วย พร้อมความฟีเวอร์ที่ไม่เป็นสองรองใคร

ด้าน "นายนพดล ธัญญมาตย์" CEO Brand ชามาเชอร์ เผยว่า ดีใจที่คนไทยให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพจนทำให้แบรนด์เราได้รางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี

สำหรับการตลาดของสินค้า ทางเจ้าตัวบอกว่า เอาจริงๆก็ไม่ได้มีการตลาดอะไรมากมายค่ะเรา2คนดื่มกันเองก่อน แล้วก็แบบลดกันไป คนละ20-30โล แต่ต้องบอกก่อนนะคะว่าค่อนข้างใช้เวลานานค่ะ และลูกค้าที่ดื่มชาเราแล้วบอกต่อสิ่งดีๆ ปัจจุบันนี้เราได้รับแต่ยา เคมีต่างๆ บริษัทเล็งเห็นถึงความสำคัญของสุขภาพเลยนำเข้าชาตัวนี้มาจำหน่ายที่ไทย เป็นเจ้าแรก เจ้าเดียวในไทยที่เป็นสายพันธุ์ออแกนิคนะคะ 

ทั้งนี้ ชามาเชอร์ ยังมีผลวิจัยยืนยันจากสถาบันสุขภาพแห่งชาติการแพทย์สหรัฐเมริกา ดื่มชามาเต 40 วัน น้ำตาล ไขมันลดลงอย่างเห็นได้ชัด ต่างชาติใช้เป็นส่วนผสมยาลดน้ำหนักด้วยค่ะ แต่ของเรามาในรูปแบบชาสมุนไพร จะดีกว่าทุกๆตัว


สำหรับช่องทางการจัดจำหน่าย มีอะไรบ้าง ไอจี เฟส เบอร์โทร ไลท์ online ทั้งหมด โดยสามารถติดต่อสั่งซื้อที่เพจ บริษัท ชามาเชอร์ จำกัด หรือจะเป็นเพจในเครือบริษัทเรา สั่งได้เลย ฝากอุดหนุนเรา2คนด้วยนะคะ เราตั้งใจนำเข้าชาตัวนี้มาเพื่อคนไทยที่มีปัญหาโรคอ้วน เบาหวาน ไขมันโดยตรงเลยค่ะ เพราะเราเคยผ่านจุดนั้นมาก่อน เราเชื่อว่า สุขภาพสำคัญที่สุดแล้ว




รูปภาพเพิ่มเติม