ข่าวบันเทิง 2021-03-13 13:32:50 1.59k
โปรเจคใหญ่ของ

หลังจากที่ได้เปิดตัวทีมนักแสดง ใน "Thirteen Lives" และทีมงานเมื่อไม่กี่วันก่อน ก็เป็นที่ตื่นตาตื่นใจไม่น้อยเมื่อมีรายชื่อดาราไทยหลายคนในรายชื่อร่วมกับนักแสดงระดับโลก


โดยดาราไทยประกอบด้วย "เวียร์ ศุกลวัฒน์" แสดงเป็นอดีตหน่วยซีลชาวไทย "สมาน กุนัน หรือ จ่าแซม" , "ตุ้ย ธีรภัทร์" แสดงเป็น "นาวาเอก อนันต์ สุราวรรณ์ ผบ.หน่วยซีล" , "สหจักร บุญธนกิจ" แสดงเป็น "ผู้ว่าฯเชียงราย ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร" , "วิทยา ปานศรีงาม" แสดงเป็น "พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย" , "เจมส์ ธีรดนย์" แสดงเป็น "โค้ชเอก เอกพล จันทะวงษ์" และ "นพพันธ์ บุญใหญ" แสดงเป็น " ธเนศ นะธิศรี ผู้เชี่ยวชาญระบบน้ำบาดาล" ซึ่งมีส่วนช่วยให้การกู้ภัยที่ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ประสบผลสำเร็จ กับเหตุการณ์จริง ช่วยเหลือ 13 หมู่ป่า ที่ป่านางนอน


สำหรับดาราดังขวัญใจวัยรุ่นจากค่ายนาดาวบางกอก "เจมส์ ธีรดนย์" หรือ "เจมมี่ เจมส์" เมื่อได้ดูไทม์ไลน์จากอินสตาแกรมส่วนตัวนั้น เจ้าตัวได้เดินทางไปยังประเทศออสเตรเลีย โลเคชั่นหลักในการถ่ายทำหนังครั้งนี้ ตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาแล้ว โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า...

"การเดินทางไปต่างประเทศที่นานที่สุดในชีวิตกำลังจะเกิดขึ้นกับโอกาสในชีวิตที่ไม่รู้จะหาได้อีกจากไหนไม่เคยคิดว่าจะมาถึงวันนี้ได้เหมือนกันดีใจตื่นเต้นกังวลและกลัวหลากหลายความรู้สึกผสมกันไปไม่รู้เหมือนกันว่าจะทำมันได้ออกมาดีหรือปล่าว แต่ทำให้ดีที่สุดแน่นอน"

JMJ


ทั้งนี้ หนุ่มเจมส์ต้องอยู่ในออสเตรเลียเป็นระยะเวลาเกือบ 4 เดือน เพื่อถ่ายทำหนังเรื่องนี้ และเมื่อแฟนคลับและเหล่าเพื่อนนักแสดงได้รับรู้ข่าว ก็ได้เข้ามาให้กำลังใจและร่วมยินดีกับหนุ่มเจมส์อย่างมากมายเลยค่ะ



รูปภาพเพิ่มเติม