วาไรตี้ 2021-03-12 02:44:13 1.01k
“ป๋อมแป๋ม” ดึง 2 เทยไอคอนสายฮา “เจนนี่-ปิงปอง” นั่งแท่นพิธีกร!!!

 เสิร์ฟเสียงหัวเราะ ในรายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์

ประเดิมเทปแรก 17 เม.ย.นี้ 22.30 น. ทางช่อง GMM25

ถือเป็นการปรับเปลี่ยนความสนุกมันฮารูปแบบใหม่ สำหรับรายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์” ผลิตโดย “GMMTV” วาไรตี้ทอล์กโชว์รสชาติใหม่ ที่จะชวนคุณมาหัวเราะหนักๆ แล้วรักกันให้เยอะๆ กว่าเดิมกับ 3 พิธีกรขายขำที่แข่งกันยืนหนึ่งเรื่องความเพี้ยน “ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร” “เจนนี่ ปาหนัน” และ “ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม” พร้อมการันตีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะขั้นสุดที่จะทำให้คุณไม่อยากลุกไปจากหน้าจอเลยทีเดียว


โดย “ป๋อมแป๋ม” เผยว่า “สำหรับรายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์” รูปแบบนี้ในช่วงทอล์กเรายังคงคอนเซปต์การเม้าท์กับแขกรับเชิญที่จะมาพูดคุยในด้านบวก อะไรที่เค้าอึดอัด ไม่อยากตอบ เราไม่ถามไม่เค้น เพราะเราเชื่อว่าทุกคนมีมุมน่ารักมุมตลกในชีวิตเยอะ แล้วมันสามารถหยิบเอาเรื่องเหล่านี้มาถ่ายทอดให้เป็นเรื่องสนุกและน่าสนใจได้ ซึ่งความตั้งใจหลักของรายการคือเรื่องที่คนดูดูแล้วหัวเราะเอิ๊กอ๊าก โดยไม่ต้องเป็นเรื่องให้ร้ายทำร้ายใคร นอกจากนั้นเรายังได้ 2 น้องสาวเทยผู้ที่ขำได้กับทุกๆ เรื่องในชีวิต คือ “เจนนี่” และ “ปิงปอง” มาทำหน้าที่พิธีร่วมกัน ซึ่งทั้งคู่มีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นชัดเจน ช่วยเพิ่มอรรถรสการเม้าท์มอยให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญเราก็สนิทกันอยู่แล้ว พอมาได้ทำงานร่วมกันมันเลยเป็นเคมีที่ลงตัวมากค่ะ”


ด้าน “เจนนี่-ปิงปอง” เล่าเสริมว่า “ดีใจมากที่ยายป๋อมแป๋มชวนเรามาทำงานด้วย ก็ต้องขอบคุณยายป๋อมแป๋มที่มองเห็นศักยภาพของเราทั้งคู่ ซึ่งการทำงานร่วมกันครั้งนี้มันเป็นอะไรที่น่าสนุกมากๆ เพราะแต่ละคนก็จะมีมุมมองในการล้วงลึกคุ้ยแคะเรื่องฮาๆ หรือมุมน่ารักของแขกรับเชิญที่ไม่เหมือนกัน พอมารวมกันแล้วมันก็กลายเป็นความสนุกสนานที่ลงตัวพอดี รับรองเลยว่าทุกเรื่องราวในรายการจะทำให้คนดูได้หัวเราะร่าน้ำตารินแน่นอนค่ะ”


ซึ่งในการอัดรายการรูปแบบใหม่ครั้งแรกนี้ จะได้พบกับการเม้าท์มอยเรื่องราวตลกขบขันของนางเอกสุดฮอต “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ที่จะมาเผยวีรกรรมสุดโก๊ะ พร้อมด้วยเรื่องเล่าอารมณ์ดีที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนอีกด้วย

ติดตามชมรายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์” ทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง GMM25 ประเดิมเทปแรก 17 เมษายนนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV


รูปภาพเพิ่มเติม