ข่าวบันเทิง 2021-03-11 16:12:12 3.66k
7 สาเหตุที่ทำให้เกิด แฮชแท็ก #แบนหนูรัตน์ เน็ตไอดอลดัง คอนเทนต์ขายสวยพูดไม่ชัด

เป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลที่เคยดังมากๆ และถือเป็นผู้มีอิทธิพล 1 ใน 5 ของเน็ตไอดอลแห่งยุค ที่เหมือนช่วงนี้กลายเป็นช่วงขาลง สำหรับ "หนูรัตน์ ธิดาพร ชาวคูเวียง" ที่ล่าสุด ก็ถูกสังคมจับตาว่าทำไมถึงไม่ได้เป็น หนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง "หอแต๋วแตก แหกโควิด"

จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์เศร้า กลางไอจีสตอรี่ว่า...

"ไม่มีโอกาสแล้วไม่ได้เล่นหนังเสียใจด้วยคคมี แต่คนด่าหนูเต็มเลยไม่ให้ขายสวยเราทำงานขายทุกอย่างขายตลกขายขำขายสวยบ้างคนที่ว่าคนไม่ดีชอบแกล้งนูรัตน์มาปั่นมาป่วนไม่ชอบคนแกล้งค่ะขอบคุณค่ะรอหนังถ่ายอื่นก็ได้นะคะขอบคุณตอนนี้โกรธมาก ๆ นะคะ"



แถมล่าสุด ยังโพสต์หางานบนไทม์ไลน์ไอจีว่า ...

"สวัสดีค่ะขอให้โอกาสครั้งนี้ฝากถึงว่านูรัตน์อยากเล่นละครหนังค่ายใหญ่ฝากเล่นพระเอกคู่กับคนนี้ค่ะขอบคุณค่ะติดต่องานเบอผู้ดูแล 098-8257655"

ล่าสุด ก็มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้รวบรวม 7 สาเหตุที่ทำให้หนูรัตน์ ถึงช่วงขาลง งานหาย ไม่มีโอกาสได้แสดงหนังพี่ "พชร์ อานนท์" และวีรกรรมต่างๆ ที่ทำให้เจ้าตัวมาถึงจุดๆนี้

สำหรับใครที่งงว่า # แบนหนูรัตน์ทำไมจะสรุปให้

1. she ก่อเรื่องไว้เยอะทั้งทางจิตใจและทางกฎหมายที่คนเค้าไม่อยากเอาเรื่องและปล่อยผ่านมาตลอดวีรกรรมเยอะมากลงไม่ไหวและที่เห็นกะเทยสาป ๆ กันมาตลอดสุดท้ายก็ใจดีให้โอกาสและสนับสนุนมาเรื่อย ๆ ทุกครั้งนะ แต่สุดท้ายก็เจ็บหลังหักไปตาม ๆ กัน

2. ส่วนเมื่อวานนางมาไลฟ์ 2 รอบรอบแรกไม่ได้มีคนด่าอะไรแรงเลยเค้าแค่หยิกแกมหยอกและที่หยอกนี่ก็พวกที่ติดตามมานานอุดหนุนซื้อของ she กันทั้งนั้นเค้าแค่อยากคุยด้วย แต่ she ไม่ชอบให้ใครมาแซวเพราะตอนนี้นางเป็นนางเอกขายสวยไม่ได้ขายตลกไม่ชอบนางเลยบอกพ่อว่ามีคนด่า # แบนหนูรัตน์ 

3. คุณพ่อก็ห่วงลูกสาวเลยด่ากราดแฟนคลับเข้าใจคุณพ่อนะคะเพราะคุณพ่อก็คงไม่รู้เรื่องมากนักเพราะไม่ได้มาเล่นโซเชี่ยลและพ่อ she ดีอยู่เพราะตอนลูกสาวผิดก็ด่าลูกสาวเหมือนกัน # แบนหนูรัตน์

4. ที่กะเทยและแฟน ๆ เจ็บที่สุดคือคุณพ่อพูดว่าเราไม่เคยไปขอใครกิน, ถ้ารวยมากก็เอาเงินมายืมหน่อยประโยคที่บอกไม่ได้ขอใครกินนี่แฟนคลับยุคเก่าปรื้ดแตกเพราะเค้าเห็นหมดว่า she ทำอะไรมาบ้าง she ไม่ได้โง่สติสมประกอบแค่ลิ้นไก่สั้นกับหูตึง # แบนหนูรัตน์

5. ผู้เสียหายเก่า ๆ เลยพากันขุดหลักฐานที่ she เคยขอให้แฟนคลับโอนเงินให้หน่อย 100 บาทและก็หลักฐานที่ she โป๊ะลงเฟสหลุมอีกอันว่าให้บริจาคให้ she ด้วยนางเป็นคนพิการทำงานลำบากฯ สรุปก็คือเคยขอกินนั่นแหละแค่ไม่เวิร์คเลยไม่ทำ # แบนหนูรัตน์ 

6. ส่วนหลักฐานต้องรอเอฟดีมาติกามาเสริมบอกเลยว่ามีคนต้องลำบากเพราะ she มามากและคนเหล่านี้ก็ไม่มีคนปกป้องเหมือนกันค่ะคนนอกก็มอง แต่คนไปแกล้งไปทำร้าย she ก่อน แต่อยากให้คิดให้ดีๆทุกอย่างมันมีที่มานะคะไม่มีคนสติดีๆที่ไหนอยากมีปัญหากับ she ก่อนเลยค่ะเค้าแค่ปกป้องตัวเอง # แบนหนูรัตน์ 

7. ที่ she ยังอยู่ได้ก็เพราะพวกแฟนคลับใจร้ายที่คนนอกมองว่าเป็นพวกกะเทยชอบแกล้งนี่แหละค่ะบางคนก็อยู่ของเค้าดีๆใจดีอยากช่วยก็โดน she แผฤทธิ์ใส่จนเสียเงินเสียเวลาไปตาม ๆ กัน แต่คนพวกนี้ออกมาพูดอะไรมากไม่ได้เพราะภาพลักษณ์ she ดู weak กว่าพวกเขาเลยทำได้แค่ปกป้องตัวเอง # แบนหนูรัตน์

ทั้งนี้ ก็มีบางส่วนที่เห็นใจ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้น อาจเป็นเพราะหนูรัตน์ขาดสติ และเป็นผู้ป่วยทางจิตก็เป็นได้




รูปภาพเพิ่มเติม