ข่าวบันเทิง 2021-03-09 20:34:40 595
อัพเดทอาการป่วย "แตงโม นิดา" หลังศัลยกรรมทำพิษ คางขยับผิดรูป งานหดหาย!!

เป็นที่น่าตกใจเลยที่เดียว เมื่อได้ทราบข่าวนางเอกแถวหน้า "แตงโม นิดา" หลังอาการเส้นประสาทด้านล่างช่วงคางไม่สามารถขยับได้ และต้องงดรับงานมาเกือบปี จนทำให้ป่วยเป็นทั้งโรคซึมเศร้าและ โรคต่อมหมวกไตร้า 

ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจกับทางรายการหนึ่งที่มี "แอนนา ทีวีพูล" เป็นพิธีกรว่า ... 

"ตอนนี้ก็คือปากขยับได้บ้าง แต่อาจจะมีผิดรูปบ้างเล็กน้อย ด้วยความที่มันยังไม่หายดี 100 เปอร์เซ็นต์ ก็ต้องรอเวลา รักษาไปเรื่อยๆ และมันก็จะค่อยดีขึ้นเรื่อยๆ บางคนบอกเป็นอัมพาตครึ่งซีก กับสำนักข่าวบางสำนักก็พาดหัวข่าวแรงเกินไป" 

สำหรับเวลานี้ ก็ใช้บุญเก่าที่มีไปก่อนกว่า 1 ปีแล้ว เจ้าตัวเล่าว่า รักงานละครมาก แต่ก็กลัวเรื่องไม่เป็นธรรมชาติ เลยขอพักไว้ก่อน ถามถึงสภาพจิตใจ สาวโมก็บอกว่า จริงๆก็แย่มาตั้งแต่คุณพ่อเสียแล้ว แต่ด้วยกำลังใจจากหลายทางทำให้เจ้าตัวมีสภาพจิตใจที่ดีขึ้น 

ทั้งนี้ สำหรับเรื่องงาน เจ้าตัวก็เผยว่า ...

"สำหรับคนที่จะจ้างงานนะคะ ก็แล้วแต่เนื้องานเลยค่ะ ถ้าอยากให้โมสวยพูดเป๊ะ โมก็อาจจะต้องขอเวลารักษาตัวก่อน แต่ถ้าไม่ซีเรียสอะไรหรืออยากจะช่วยกัน ช่วยค่าเทอมลูกหรือว่าอยากจะช่วยให้โมมีรายได้ในการรักษาตัว ไม่ซีเรียสในการพูดในการพรีเซ็นต์ หรืออะไรอย่างนี้ ก็จ้างรีวิวได้เลยค่ะ ภาพนิ่งสบายมากเลยค่ะ เราก็จะไม่เม้มปากเยอะค่ะ ก็สามารถทำงานได้ค่ะ"


รูปภาพเพิ่มเติม