ข่าวประชาสัมพันธ์ 2021-03-09 08:22:22 936
เชิญชวนรับอุปการะแมวดำกับโครงการ “Take Hei Home พาน้องแมวกลับบ้าน”

ขึ้นชื่อว่าแมวดำ ใครหลายคนอาจเชื่อมโยงกับสัญลักษณ์แห่งความโชคร้าย จนทำให้ ประชากรแมวดำจรจัด มีจำนวนเพิ่มขึ้นจากการถูกทอดทิ้งและโดนทำร้าย และยังส่งผลให้โอกาสที่จะมีคนรับอุปการะแมวดำเหล่านี้ยากขึ้นด้วย

บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าภาพยนตร์แอนิเมชั่นสัญชาติจีน เรื่อง “เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์” จึงริเริ่มโครงการและกิจกรรมเพื่อการกุศล “Take Hei Home พาน้องแมวกลับบ้าน” ซึ่งได้ แรงบันดาลใจจากตัวละครหลัก “เสี่ยวเฮย” ภูตแมวดำที่การออกเดินทางตามหาบ้านใหม่กับมิตรภาพที่แท้จริง โครงการนี้ยังได้รับการสนับสนุนโดยบริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตอาหารแมว Me-O ในการรณรงค์ การดูแลรับเลี้ยงแมวดำจากมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย (Soi Dog Foundation) ซึ่งมีแมวดำไร้บ้านจำนวนมากอยู่ในความดูแล และกำลังรอเจ้าของที่จะมอบความรักและความเมตตาให้ไปทั้งชีวิต

ปัจจุบันมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอยมีแมวดำที่อยู่ในความดูแลและอยู่ระหว่างการรักษาสุขภาพมากกว่า 60 ตัว และมีอีก 25 ตัวที่พร้อมให้รับอุปการะไปอยู่บ้านใหม่ ซึ่งในจำนวนนี้มีน้อยกว่า 10 เปอร์เซ็นต์ซึ่งจะมีคนใจดีรับไปเลี้ยงจริงๆ โดยในจำนวนนี้เป็นแมวที่มีลักษณะพิเศษ เช่น หน้ากลมและขนยาว และบางตัวมีโอกาสได้บ้านใหม่ในต่างประเทศ แต่ปัญหาหลักที่มูลนิธิฯ พบคือคนส่วนใหญ่ที่ต้องการรับแมวหรือสุนัขไปเลี้ยงจะไม่เลือกตัวที่มีดำเป็นสีแรก

ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล ขอเชิญชวนทาสแมวและผู้ใจบุญทั้งหลายมาช่วยรับอุปการะแมวดำกันมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย (Soi Dog Foundation) จังหวัดภูเก็ต มีเป้าหมายในการช่วยเหลือ ดูแล รักษาแมวและสุนัขจรจัด ในชุมชนท้องถิ่น รวมทั้งดูแลการรับอุปการะด้วย โดยทุนดำเนินการของมูลนิธิฯ ล้วนได้รับการสนับสนุน จากบุคคลทั่วไปที่มีความเชื่อมั่นในวิสัยทัศน์เดียวกับผู้ก่อตั้งมูลนิธิฯ

สนใจร่วมพาน้อง “เสี่ยวเฮย” กลับบ้าน หรือดูรายละเอียดของโครงการเพิ่มเติม คลิกที่นี่

ติดตามอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์เรื่อง “เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์” (The Legend of Hei) และผลงานใหม่อื่นๆ ที่น่าจับตามองของบริษัท ทีแอนด์บี มีเดียโกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ได้ทาง เว็บไซต์ Facebook Instagram: @tandbmediaglobal หรือ Twitter: @TandBMedia #LegendOfHeiTH #เฮยภูตแมวมหัศจรรย์ #LegendOfHei #TandBHomeofHappy #HomeofHappy #TakeHeiHome



รูปภาพเพิ่มเติม