ข่าวบันเทิง 2021-03-07 13:33:51 487
เงินเริ่มหมด!!

เป็นดาราที่หลายคนมองว่าช่วงนี้งานแน่นมาก สำหรับ "แน็ก ชาลี" ที่มีงานรีวิวเต็มหน้าไอจี แต่จริงๆแล้ว นักแสดงหนุ่มสุดติสท์คนนี้ เค้าห่างหายจากการแสดงได้ระยะหนึ่งแล้ว 

ล่าสุดได้ไปร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง วัยอลวน ฮ่า! ที่ร่วมแสดงกับ "ไพโรจน์ สังวริบุตร" และนางเอกสาว "พิมประภา ตั้งประภาพร" ฯลฯ 

ก็ถูกมองถึงการหันมารับงานแสดงถี่ขึ้น งานนี้เจ้าตัวก็เผยว่า "งานนี้เป็น 1 ใน 2 เรื่องที่รับไว้ หลังจากนี้จะหยุดรับสักระยะ เพราะไม่อยากให้มีผลงานออกมาเยอะเกิน เพราะเดี๋ยวคนจะเบื่อ และเรารู้สึกว่าจริงๆ เราไม่ได้เป็นคนที่จะสามารถทำให้หนังเขาประสบความสำเร็จได้หมด เราน่าจะไปทำอะไรที่ทำแล้วคนชอบแล้วไปลุยด้านนั้นให้ดีที่สุดมากกว่า" 

วางแผนจะรับงานริวิวที่ก่อนหน้านี้หยุดพัก

"ผมทิ้งโอกาสเยอะมากตอนที่มีโควิดแรงที่สุด ผมกลายเป็นคนคิดเยอะ ทั้งที่จริง ๆ งานรีวิวเราเยอะมาก ผมยกเลิกทุกงาน ไม่ได้ยกเลิกงานเดียวนะ พอเรายกเลิกงานหนึ่งเราให้เกียรติทุกงาน เรายกเลิกหมดเลย แล้วไม่ทำงานอะไรสักอย่าง" 

"เรารู้สึกว่าไม่กล้าทำ ทั้งที่มันไม่ใช่สิ่งที่แย่ ตอนนั้นเราเห็นแต่ละคนลำบากแล้วความซวยของผมมันหลายอย่าง ผมทำงานได้เงินบ้าง ไม่ได้เงินบ้าง และเราตั้งใจทำอาหารหมาที่ดีมาก ๆ

"ทำกับพี่ที่เรารู้จัก ทำออกมาเสร็จตอนโควิด ผมไม่กล้าขาย จริง ๆ นะ ไม่กล้าขายจริงจัง ก็แจกไป 4-5 ตัน เราเจ๊ง แต่เราก็มีความสุขดี"

การงานรีวิวและเรื่องธุรกิจที่ไม่เป็นอย่างที่หวังทำให้เริ่มไม่มีเงิน 

"ผมชอบมีเงินแล้วใช้ให้หมด ใช้ซื้อของที่เราชอบ เราอยากเลี้ยงสัตว์ ช่วยใครแล้วเราทำให้มันเต็มที่ที่สุด เพราะว่าผมกลัวเก็บเงิน ๆ แล้วเหมือนหลายคนที่รู้จัก อายุ 30-40 รวยปุ๊บ ไปแล้วไปเที่ยวสวรรค์ นรก กันหมด เลยรู้สึกว่ารีบใช้เงินดีกว่า ตอนนี้แค่ว่าอย่าทำให้ใครเดือดร้อนจบ อยากทำชีวิตยังไงก็ได้ อย่าทำให้คนอื่นเดือนร้อน แต่ผมชอบมาเครียดพอมาย้อนดูแล้วเงินมันหายไปไหนหมด  

ไม่กลัวเกษียณไปแล้วจะลำบาก

"ผมก็ไม่รู้ว่าจะอยู่ถึงไหม ผมรู้สึกสุขภาพผมมันแย่ตั้งแต่อายุ 20 ทั้งที่ตอนเด็กชอบออกกำลังกายเยอะมาก พอโตมาแล้วร่างกายมันไม่ค่อยดี จะอยู่อีกกี่วันยังไม่รู้เลย แต่ก็จะพยายามอยู่ไปเพื่ออยากเลี้ยงหมาแมว"


รูปภาพเพิ่มเติม