วาไรตี้ 2021-03-06 23:32:11 1.03k
เก้า-จิรายุ แท็กทีม พลอย-พลอยไพลิน เปิดตัว ซีรีส์ WeTV Original เรื่องล่าสุด  “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT)”

(5 มีนาคม 2564): เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่จัดเต็มสุดๆ เมื่อพระเอกขวัญใจวัยทีน “เก้า-จิรายุ” ขอแท็กทีม นางเอกสาวดาวรุ่ง “พลอย-พลอยไพลิน” พร้อมทีมนักแสดงสาววัยใส เปิดตัวซีรีส์ฟอร์มดี “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT)” ซีรีส์คุณภาพเรื่องล่าสุดจาก WeTV Original อำนวยการสร้างโดย WeTV ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิงชั้นนำของไทย ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด โดยมี บริษัท กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส จำกัด รับหน้าที่ดำเนินการผลิต และจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์



สำหรับซีรีส์ “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT)” นอกจากจะได้พระนางเคมี ฟิสิกส์ ชีวะคู่ใหม่อย่าง “เก้า จิรายุ” โคจรมาร่วมงานครั้งแรกประกบ “พลอย-พลอยไพลิน” หรือ “พลอย pigkaploy” แล้วนั้น ซีรีส์เรื่องนี้ยังขนทัพนักแสดงมากความสามารถ จับสาวๆ ดาวรุ่งอนาคตไกลเข้าคอร์สปรับลุคเป็น ไอดอลกลุ่มใหม่ ประกอบด้วย เจ้าแม่ขาแดนซ์ “เชอรีน-ณัฐจารี” น้องสาวคนสวยของซุปตาร์ดังแดนกิมจิอย่าง “หนุ่มนิชคุณ” ที่พลิกบทบาทมารับบทไอดอลสาวเป็นครั้งแรก นอกจากนั้นยังมี “เมโกะ-ชนนิกานต์, ปั๋น-ดริสา, ฟิล์ม-รชานันท์” มาในลุคสาวไอดอลสุดน่ารัก เรียกแสงแฟลชจากบรรดาสื่อมวลชนไปตามระเบียบ ขาดก็แต่อีกสองสาว “นารา เทพนุภา, แคท นาเดียร์” ที่ติดภารกิจไม่สามารถมาร่วมงานในครั้งนี้ได้ ปิดท้ายกับหนุ่มแนวงานดี “เบสท์-ณัฐสิทธิ์” ที่ปรับลุคเป็นโอตะมาปล้นใจแฟนซีรีส์เช่นกัน


ซีรีส์ “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT)” เป็นเรื่องราวตีแผ่วงการไอดอลที่พร้อมเปิดโปงทุกเรื่องลึก เรื่องลับของเหล่าไอดอล และ โอตะ (แฟนคลับ) จัดเต็มไปด้วยทุกเบื้องหลังของโลกไอดอลที่คุณจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน จากทีมผู้สร้างภาพยนตร์ดัง “อวสานโลกสวย” สู่ “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT)” เข้มข้นถึงใจ ถึงอารมณ์ กำกับการแสดงโดยผู้กำกับมากความสามารถอย่าง “ปัญญ์ หอมชื่น” และ “อรอุษา ดอนไสว” ที่จะมาการันตีด้วยความสดใหม่ ถูกใจแฟนซีรีส์อย่างแน่นอน

โดยในงานนี้ ยังได้รับเกียรติจาก คุณกนกพร ปรัชญาเศรษฐ ผู้จัดการ WeTV ประจำประเทศไทย จาก บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมงานแถลงข่าวพร้อมเปิดเผยว่า “ซีรีส์ ‘เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT)’ ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ซีรีส์จาก WeTV Original ที่ทาง WeTV ตั้งใจผลิตให้เป็นซีรีส์คุณภาพทัดเทียมนานาชาติ ตามมาตรฐานของ WeTV ที่มีเนื้อหาเข้มข้น มีเรื่องราวแปลกใหม่ เกี่ยวกับการตีแผ่เรื่องราวลับๆ ของกลุ่มไอดอลชื่อดัง ชวนให้ติดตามลุ้นในทุกตอน และเรายังได้ทีมนักแสดงวัยรุ่นที่มีความสามารถ และมีคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นมาร่วมในซีรีส์เรื่องนี้ รวมถึงได้ผู้ผลิตชั้นนำอย่างกันตนา ผู้ผลิตละครชั้นนำระดับประเทศที่มีสไตล์การทำซีรีส์ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์มาช่วยผลิต ทำให้เชื่อว่าซีรีส์เรื่องนี้จะมีความลงตัวและน่าติดตาม ตอบโจทย์กลุ่มคนดูที่ต้องการชมซีรีส์คุณภาพที่สนุกและแปลกใหม่ได้อย่างแน่นอน”


ด้านนักแสดงนำอย่าง เก้า จิรายุ กล่าวว่า “ซีรีส์ ‘เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT)’ เป็นซีรีส์แนวใหม่ที่มีครบทุกรสชาติ ความตื่นเต้น และความระทึกขวัญ และที่สำคัญยังเป็นซีรีส์ทันสมัยที่นำเสนอเรื่องราวอีกด้านหนึ่งของกลุ่มไอดอล ที่คุณไม่เคยจะเห็นที่ไหนมาก่อน อยากให้ลองติดตาม และพิสูจน์กันก่อน อย่าเพิ่งดราม่าว่าซีรีส์เรื่องนี้จะมีเฉพาะด้านมือของไอดอลอย่างเดียว ทีมนักแสดงทุกคนตั้งใจอย่างมาก แค่เห็นคอสตูมของสาวๆกลุ่มไอดอลก็คุ้มค่าแล้ว รับประกันความสนุกและแซ่บมาก ใครที่เป็นสาวไอดอล และติดตามงานของ WeTV Original คงรู้กันอยู่แล้วว่ามาตราฐานของซีรีส์ งานดีมีคุณภาพ ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง”

สามารถติดตามชมซีรีส์ “เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT)” พร้อมกันทั่วโลก ได้ทุกวันอังคารและพุธ เวลา 20:00 น. (สองทุ่มตรง) รับชมแบบ VIP ล่วงหน้า 2 ตอนก่อนใคร เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 16 มีนาคมนี้ (พ.ศ. 2564) ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.wetv.vip เท่านั้น


#เดอะเดบิวต์อวสานไอดอล #TheDebutTheSeries #WeTVth #WeTVOriginals

ชมตัวอย่างของซีรีส์ ได้ที่นี่: https://youtu.be/bO6ZVPSZzco

รับชมซีรีส์ เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล ได้ที่นี่: https://qqlivei18n.onelink.me/ETTr/4f0f2f6b


รูปภาพเพิ่มเติม