ข่าวบันเทิง 2021-03-06 12:45:02 720
เคลื่อนไหวอีกครั้ง "เฟี้ยว์ฟ้าว" กราบลาปู่อินทร์นาคราช ขอเคลียร์ทางโลก!!

เพราะหลังจากดราม่าของ "เบลล์" หรือ "ฟ้าว์เฟี้ยว" พี่ชายของ "อิม เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้" กับ "หนุ่ม กรรชัย" เมื่อวันก่อน ที่ได้รายงานข่าวทำนองไม่เชื่อภาพถ่ายติดพญานาคที่สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานพรโพธิสัตว์ จ.เชียงใหม่กล่าวอ้าง 

โดย "หนุ่ม กรรชัย" ก็ได้ออกมาเคลียร์แล้ว พร้อมซัดกลับด้วยว่า ถ้ายังไม่เลิกพาดพิง เรื่องนี้จะไม่จบนะ และเดี๋ยวจะสืบต่อน๊า....

"เฟี้ยว์ฟ้าว" ก็มีเคลื่อนไหวบ้าง และล่าสุดนี่แหละ ได้ออกมาเคลื่อนไหวที่ดูจะจริงจัง ผ่านทางอินสตาแกรม ว่า....

“หนูรู้ว่าพญานาคมีจริง หนูรู้จิตหนู หนูรักและศรัทธาพญานาคตราบชีวีนี้ของหนู ปู่จ๋าย่าจ๋า หนูกราบขอบพระคุณพญานาคเสมอมาที่เมตตาสอนลูกอิมคนคนนี้ ให้เพียรดีอยู่เสมอ หนูต้องกลับไปเคลียร์อะไรหลาย ๆ อย่างทางโลกก่อน แล้วหนูจะกลับมาทางธรรมต่อ ปู่เอ้ย ย่าเอ้ย ไว้ลูกอิมจะกลับมาหา ปู่ย่าพญานาคนะคะ"

ส่วน“เรื่องพี่หนุ่มแนะนำให้โพสต์ลอตเตอรี่ก่อน เวลาอิมไลฟ์สดปีที่แล้วก็เป็นข่าวมาแล้ว หนูโดนครหาไปกวาดซื้อลอตเตอรี่ หนูไปที่ถ้ำที่หนูกำลังสร้างไปร้องไห้บอกมีคนโจมตีกลั่นแกล้ง ของหนูคือถ้าหนูถูกลอตเตอรี่หนูจะนำเงินทุกบาททุกสตางค์มาถวายสร้างท่าน สิ่งเหล่านั้นเลยเกิดปาฏิหาริย์กับชีวิตหนูเวลานั้นสลากกินแบ่งรัฐบาลยังประกาศไม่หมด หนูไลฟ์สดคนเฮกันสนั่น ทำให้หนูพ้นข้อครหาแล้วสื่ออาจจะเอาไปลงช้า ทำให้เวลาหนูไลฟ์สดคนก็แบบเห็นมั้ยทีหลังอีกแล้วๆ ซึ่งหนูไลฟ์บ่อยมากๆ แล้วสลากยังออกไม่หมดหนูไลฟ์สดแล้ว แล้วจะเอาเวลาไปซื้อคะ คนที่ร่วมอนุโมทนากับอิมไม่เคยเป็นข่าว หนูไม่แคร์คนที่ครหาเลยหนูเลือกฝั่งที่อนุโมทนาบุญกับหนูคะ โชว์ก่อนเพื่อเอาชนะหรอ ชนะแล้วได้อะไรแพ้แล้วได้อะไร หนูไม่ได้อวดว่าเก่ง ที่หนูเอามาโชว์เอาบอกคือสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีอยู่จริงๆ ถามว่ารับคำท้าไหมโพสต์ก่อน 7 วันคือ เราต้องเป็นตัวเรา เราไม่สามารถบังคับให้ใครคิดแบบไหนได้เลย”



รูปภาพเพิ่มเติม