ข่าวหน้า1 ข่าวบันเทิง 2021-03-04 10:05:33 1.74k
หน้าเก่าเลวร้ายมาก!! หนุ่มเวียดนามคนนี้ ใช้เงิน 400ล้านดอง ให้หมอทุบหน้าใหม่

เรียกได้ว่า เป็นข่าวที่แชร์กันมากที่สุดของสัปดาห์นี้ไปเลย สำหรับข่าวของหนุ่มเวียดนามคนนี้ ที่ได้เทียบกับใบหน้าเก่าและใหม่ หลังทำศัลยกรรมกว่า 9 ครั้ง กว่าจะหล่อใสสมใจสักที


เรื่องของเรื่องคือทาง เว็บไซต์ออดดิตี้เซ็นทรัล ได้รายงานว่า หนุ่มเวียดนามรายหนึ่ง ได้ทำให้โซเชียลตกตะลึงไปตามๆ กัน หลังออกมาเปิดเผยใบหน้าที่แท้จริงของเขาก่อนทำศัลยกรรม พร้อมเหตุผลเบื้องหลังที่มาความหล่อใส ที่แท้เกิดจากความเจ็บช้ำในอดีตที่พบกับช่วงเวลาอันยากลำบากในการหางานทำ แถมยังถูกคนสัมภาษณ์งานหัวเราะเยาะ เพียงเพราะหน้าตาไม่หล่อ!!


สำหรับหนุ่มรายนี้ มีชื่อว่า โด๋ เขวี่ยน หนึ่งมนผู้ใช้งาน TikTok วัย 26 ปี ที่กลายมาเป็นที่สนใจของชาวเน็ตหลังจากที่เขาโพสต์ภาพในอดีตของตัวเองก่อนทำศัลยกรรม ความแตกต่างที่ปรากฏนั้นทำให้คนถึงกับช็อก และหลายคนแทบไม่อยากจะเชื่อด้วยซ้ำว่านี่เป็นคนคนเดียวกัน เพราะเขาดูต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง ทั้งโครงหน้า ไปจนถึง ตา ปาก และจมูก


นายโด๋ยอมรับว่า เขาผ่านการศัลยกรรมใหญ่ ๆ มาถึง 9 ครั้งด้วยกัน และหมดเงินไปประมาณ 400 ล้านดอง หรือราว 528,000 บาท กว่าจะได้ใบหน้าที่เขารู้สึกพึงพอใจนี้ โดยสิ่งที่เขาทำนั้นมีตั้งแต่ผ่าตัดตกแต่งจมูก เสริมคาง เคลือบฟันวีเนียร์ ปรับรูปริมฝีปากใหม่ ทำตาสองชั้น และฉีดปาก


ในขณะที่หลายคนอาจจะสงสัยว่าเหตุใดเขาถึงตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองชนิดยกเครื่องใหม่แบบนี้ นายโด๋ ยอมรับว่า รูปลักษณ์ที่เลวร้ายทำให้เขาหางานทำได้ยากมาก เขาไม่สามารถหางานได้ แถมยังถูกคนที่เคยสัมภาษณ์งานพูดจาถากถาง หัวเราะเยาะ นับจากนั้นเขาก็ตัดสินใจว่าถึงเวลาแล้วที่ต้องเปลี่ยนชีวิตสักที 

และการตัดสินใจในครั้งนั้นของเค้า ก็เรียกได้มาถูกที่ถูกจังหวะจริงๆ เพราะจากใบหน้าเก่าที่ไม่มีใครสนใจ พอทำศัลยกรรมเสร็จครบหล่อใสขึ้นมา ก็ถูกจับตามองโดยทันที


รูปภาพเพิ่มเติม