กีฬามันส์ 2021-03-03 11:21:02 579
ช้างอารีนา ชนะ ตราด เอฟซี 2-0

ความเคลื่อนไหวหลังเกมโตโยต้า ไทยลีก 2020 เกมที่ 24 เมื่อวันที่ 2 มี.ค. 64 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด ช้างอารีนา เอาชนะ ตราด เอฟซี ไปได้ 2-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า เก็บ 3 คะแนนไปครอง พร้อมขยับไปมี 47 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงต่อไป

อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมนี้เราได้ทำการบ้านมาเป็นอย่างดี เรามีการเตรียมทีมเพื่อที่จะเก็บ 3 แต้มให้ได้ในเกมนี้ วันนี้ส่วนใหญ่เราครองเกมได้ดี แต่เวลาเจอ ตราด เอฟซี ทุกครั้ง มันไม่ใช่งานที่ง่าย เกมนี้เราจึงพยายามหาโอกาสสร้างสรรค์การทำประตูให้ได้เยอะที่สุด แต่ ตราด เอฟซี เองก็มาเล่นรับแน่น และรอโอกาสที่จะโต้กลับ เกมนี้ก็ถือเป็นเกมที่ดี ที่นักเตะอย่าง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ที่ไม่ได้ยิงประตูนาน ก็สามารถกลับมายิงประตูได้”

สิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้ของเราคือการหมุนเวียนนักเตะลงสนามไปเล่น เราต้องคิดถึงเกมในวันข้างหน้า เกมถัดๆ ไปด้วยเสมอ ส่วนเกมต่อไปที่ต้องไปเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ถือเป็นเกมที่ใหญ่ เป็นเกมพิเศษที่คนอยากดู ซึ่งผมเองก็ให้เกียรติเมืองทอง ยูไนเต็ด แต่ด้วยหน้าที่ ผมก็ต้องทำมันให้เต็มที่ ซึ่งมันไม่สำคัญว่าเราจะเล่นในบ้านหรือนอกบ้าน ตอนนี้เราต้องการเพียงเก็บ 3 คะแนนให้ได้ เกมต่อไปถือว่าเป็นเกมที่กดดัน แต่ก็เป็นสิ่งที่ผมชอบ ผมชอบสิ่งที่กดดัน เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นทีมที่เก่ง และการเจอกันของทั้ง 2 ทีม คงจะสู้กันสนุก”


รูปภาพเพิ่มเติม