ข่าวประชาสัมพันธ์ 2021-03-02 19:20:05 1.75k
“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์”ควงคู่ “หมอลำสาว แพรวพราว” เปิดตัวแป้งพัฟ นาริตะP&B

ปังฉุดไม่อยู่แล้วหล่ะค่ะ สำหรับคู่รักคนบันเทิง ที่น่ารักมากๆ สำหรับ “คุณธิติวุฒิ วารุณ” หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์”ที่ล่าสุด ควงคู่ภรรยาสาว “คุณฤทัยรัตน์ ทศรักษา” หมอลำสาวชื่อดัง ในนาม หมอลำแพรวพราว แสงทอง” ล่าสุด ควักกระเป๋า จัดหนัก จัดเต็ม ลงทุนเปิดธุรกิจอย่างใหญ่โต เปิดงาน Grand Opening แป้งพัฟ นาริตะP&B แป้งที่ตอบโจทย์สาวไทยทุกคน จัดขึ้น ณ โรงแรมEastin Grand Hotel Sathorn Bangkok - Chong Nonsi โดยมีคอนเซ็ปต์ แค่ตบ ก็จบ เนียนใส ฉ่ำ ตลอดวัน ซึ่งงานนี้ ควบคุมการผลิตโดย เซริเซ่ แมนนูแฟคเจอริ่ง และ มี สกิน แคร์ พลัส จำกัด(มหาชน) 


โดยภายในงาน นอกจากจะมีการกระจายสินค้าไปสู่ตัวแทนจำหน่าย พร้อมยังร่วมสนุก กับ มินิคอนเสิร์ตจากแสงทองฟินแลนด์ ที่จะมามอบความฟิน กระจายความสุข กับ เหล่าบรรดาพี่ๆน้องๆตัวแทนจำหน่ายที่เดินทางมาทั่วสารทิศ 


ทางด้านผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ และ หมอลำแพรวพราว เปิดเผยว่า มีโอกาสได้ร่วมโปรเจ็คกับ ทาง เซริเซ่ แมนนูแฟคเจอริ่ง และ มี สกิน แคร์ พลัส จำกัด(มหาชน) :ซึ่งแป้งพัฟ นาริตะ P&B เป็นแป้งที่ตอบโจทย์สาวไทยทุกคน และที่สำคัญ เรามีถึง 3 เฉดสี เพียงแค่ตบ ก็จบเนียนใส แถมปกปิด เรียบเนียน ช่วยให้ผิวฉ่ำวาว และยังช่วยในเรื่องของการปกปิด ปกป้อง ปรับผิวติดทนทาน พร้อมส่วนผสม Vitamin E สามารถกันแดดได้ถึง SPF30+ กันน้ำไม่ดรอป เนื้อละเอียดไม่อุดตัน Talcumคุมมัน Silicaหน้าฉ่ำวาว ซึ่งทางเจ้าของแบรนด์ยังเผยอีกว่า แป้งพัฟ นาริตะ สามารถครองใจคนไทย และ เป็นแบรนด์ที่ขายดีอันดับหนึ่งแน่นอน

สนใจสินค้าสามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 




รูปภาพเพิ่มเติม