ข่าวประชาสัมพันธ์ 2021-03-02 01:26:15 612
ที่สุด!ของผลิตภัณฑ์บำรุงสายตา แบรนด์ Lifeplus Vistas การันตีด้วยรางวัลแห่งปี TOP BRAND AWARDS 2021

เมื่อวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา ชมรมสมาพันธ์สื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ชมรมนักข่าวธุรกิจ จัดงานมอบรางวัลด้านธุรกิจผลิตภัณฑ์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ในโครงการส่งเสริมพัฒนาธุรกิจและเศรษฐกิจ เพื่อขับเคลื่อนประเทศไทย ภายใต้แนวคิด "ร้อยดวงใจสร้างไทยให้ยั่งยืน" ครั้งที่ 16 กับรางวัล TOP BRAND AWARDS 2021 เพื่อมอบให้แก่นักธุรกิจ และเจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ต่างๆ ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ ภายใต้มาตราฐานที่ดี และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล เพื่อประโยชน์ของผู้บริโภค ณ ห้องแกรนด์ C ชั้น 4 โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น โดยมี พลเอก จิตตสักก์ เจริญสมบัติ เป็นประธานในพิธีดังกล่าว 

และหนึ่งในนักธุรกิจ เจ้าของผลิตภัณฑ์ที่ผ่านเกณฑ์การตัดเลือกและพิจารณาจากเหล่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ให้เข้ารับรางวัล TOP BRAND AWARDS 2021 คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Luteinny (ลูทีนนี่) อาหารเสริมบำรุงสายตา จากสารสกัดบิลเบอร์รี่ วิตามินเอ และเบต้าแคโรทีน ที่ช่วยปกป้องดวงตาจากแสงสีฟ้า ที่มาจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ทั้งจอคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ หรือโทรทัศน์  แบรนด์ Lifeplus Vistas (ไลฟ์พลัส วิสตัส) ภายใต้การบริหารงานโดย คุณพลอยปภัสษร พัทรอิตการณ์ 


และสำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพจากแบรนด์ Lifeplus Vistas (ไลฟ์พลัส วิสตัส) ไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริมบำรุงสายตา อาหารเสริมบำรุงผิว สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lifeplusvistas.com, www.facebook.com/lifeplusvistas.official, Line : @lifeplusvistas เบอร์โทรศัพท์ 02-026-6254


รูปภาพเพิ่มเติม