ข่าวประชาสัมพันธ์ 2021-02-28 08:49:23 615
เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ขานรับโยบายรัฐ จัดงาน“เดอะมอลล์ แฮปปี้เดย์ เปย์คนละครึ่ง” กระตุ้นเศรษฐกิจ ช่วยเหลือร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการ

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ สนับสนุนนโยบายรัฐบาล และกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยภายในประเทศ จัดงาน “เดอะมอลล์ แฮปปี้เดย์ เปย์คนละครึ่ง” รวบรวมสุดยอดร้านอาหารสตรีทฟู๊ด และสินค้าไลฟ์สไตล์ ที่เข้าร่วมโครงการ “คนละครึ่ง” “เราชนะ” ยกขบวนมาให้เลือกช้อป เลือกชิมกับหลากหลายเมนูความอร่อยทั้งคาว หวาน กว่า 150 ร้านค้า หวังเป็นศูนย์กลางในการเพิ่มยอดขายให้กับพ่อค้าแม่ขายที่เข้าร่วมโครงการ และกระตุ้นการจับจ่ายของไทยอย่างต่อเนื่อง ภายใต้ความสะอาด ปลอดภัย ในรูปแบบใหม่ New Normal งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 – 10 มีนาคม 2564 ที่ แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางแค และแกรนด์ ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ และในวันที่ 9 - 19 มีนาคม 2564 ที่ แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น 1 เดอะมอลล์ โคราช

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ สนับสนุนร้านค้า ร้านอาหาร ที่เข้าร่วมโครงการ “คนละครึ่ง” และ “เราชนะ” พร้อมช่วยเหลือผู้ค้ารายย่อย เพิ่มสภาพคล่องและรายได้ให้กับพ่อค้าแม่ค้า รวมถึงประชาชนคนไทยในการลดภาระค่าใช้จ่ายสินค้าอุปโภคบริโภคแก่ประชาชนที่เข้าโครงการกว่า 10 ล้านคน อีกทั้งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้มีเงินหมุนเวียนในระบบอย่างต่อเนื่อง งาน “เดอะมอลล์ แฮปปี้เดย์ เปย์คนละครึ่ง” ได้รวบรวมเมนูยอดฮิตจากร้านดังมาให้นักชิมได้ลิ้มรสความอร่อย อาทิ จิ๊กโกโคคา ปาท่องโก๋ตัวใหญ่ไซส์ยักษ์ แป้งกรอบนอกนุ่มใน ทานคู่กับนมข้น และสังขยาสูตรดั้งเดิม, โคตรเกี๊ยว เกี๊ยวหมูทรงเครื่อง ไส้กุ้ง ทานคู่กับน้ำจิ้มเปรี้ยวหวานหรือน้ำจิ้มซีฟู๊ดรสเด็ด, STUPID FRIES เกี๊ยวซ่าทอดกรอบในสไตล์ stupid fries แป้งบางกรอบ มีไส้ให้เลือกอร่อยมากมายถึง 5 รสชาติ, กระเพาะปลา เฮียหงี เยาวราช กระเพาะปลาแท้ชิ้นโต เครื่องแน่นสูตรดั้งเดิมจากเยาวราช, ปลาส้มไร้ก้าง (ไร่กำนันจุล) ทำจากปลานวลจันทร์ เนื้อเยอะฟู นุ่มอร่อย, SANSOOK DIMSUM พาย พัฟ สูตรฮ่องกง ไส้แน่น กรอบนอกนุ่มใน ความอร่อยระดับภัตตาคาร, ไก่ย่าง จีระพันธ์ ไก่ย่างเนื้อนุ่มฉ่ำ ร้านเก่าแก่ที่มีประวัติยาวนานกว่า 70 ปี , อาอีซะห์เกี๊ยวทอดนางฟ้า เกี๊ยวไก่ทอด เกี๊ยวไส้กรอกทอด เกี๊ยวไข่นกกระทอดทอด ไส้แน่น แป้งเกี๊ยวแผ่นบางกรอบ, ขนมตะโก้กะทิสดสูตรโบราณคุณยายทองคำ ตะโก้กะทิสด แห่งตลาดน้ำพันท้ายนรสิงห์ ตะโก้รสชาติหวาน กลมกล่อม มีให้เลือกมากกว่า 16 ไส้, โชคอำนวยชูชิ ซูชิชิ้นใหญ่คําโต มีให้เลือกหลากหลายหน้าความอร่อย, เจ้าสัวหมูสะเต๊ะ หมูสะเต๊ะเมืองทองธานีหรือสะเต๊ะจักรพรรดิ สูตรตลาดเก่าเยาวราช ได้รับขนานนามว่า “อร่อยทะลุดาว”, ขาหมูกรอบบายเชฟเดย์ ขาหมูเยอรมันทอดกรอบ คัดสรรขาหมูเยอรมันคุณภาพ ทานคู่กับน้ำจิ้มสูตรพิเศษของทางร้าน, ลุงเล็กแกงใต้ ร้านอาหารใต้แท้ๆ ต้นตำรับจากสุราษฏร์ธานี รสชาติจัดจ้าน หอมเครื่องเทศ ทุกเมนูไม่ใส่สารชูรส นอกจากนี้ยังมีสินค้าไลฟ์สไตล์ประเภทเสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน ในราคาจ่ายเพียงครึ่งเดียว

ภายในงาน “เดอะมอลล์ แฮปปี้เดย์ เปย์คนละครึ่ง” ยังคำนึงถึงความปลอดภัย ควบคู่ไปกับความอร่อยในรูปแบบใหม่ New Normal สะอาด ปลอดภัย เว้นระยะห่างทางสังคม ตาม 5 มาตรการหลักด้านความปลอดภัยเชิงรุกขั้นสูงสุด เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า และผู้ใช้บริการ

 ​พบกับการรวบรวมที่สุดแห่งร้านอาหารสตรีทฟู๊ด และสินค้าไลฟ์สไตล์ เปย์สุดปัง จ่ายตังค์ คนละครึ่ง ได้ที่งาน “เดอะมอลล์ แฮปปี้เดย์ เปย์คนละครึ่ง” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 – 10 มีนาคม 2564 ที่ แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางแค และแกรนด์ ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ และในวันที่ 9 - 19 มีนาคม 2564 ที่ แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น 1 เดอะมอลล์ โคราช


รูปภาพเพิ่มเติม