ข่าวประชาสัมพันธ์ 2021-02-27 14:58:31 1.02k
น้องใหม่มาแรง Yuricoco คว้ารางวัลที่สุดแห่งปี BEST BIZ & PRODUCTS AWARDS 2021

เมื่อวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา สภาเครือข่ายสถาบันส่งเสริมพัฒนาธุรกิจและเศรษฐกิจแห่งประเทศไทย หรือ สส.ศท ร่วมกับ สภาเครือข่ายอาเซียน - ประเทศไทย จัดงานประกาศรางวัล และนิทรรศการผลงานธุรกิจผลิตภัณฑ์ดีเด่น ในโครงการส่งเสริมพัฒนาธุรกิจและเศรษฐกิจเพื่อขับเคลื่อนประเทศไทยสู่อาเซียน กับรางวัล ธุรกิจและผลิตภัณฑ์ดีเด่นแห่งปี 2564 ครั้งที่ 8 หรือ Best Biz & Products Awards 2021 เพื่อมอบให้แก่นักธุรกิจ และเจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ต่างๆ ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ ภายใต้มาตราฐานที่ดี และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล เพื่อประโยชน์ของผู้บริโภค ณ ห้องแกรนด์ C ชั้น 4 โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น โดยมี พลเอก จิตตสักก์ เจริญสมบัติ เป็นประธานในพิธีดังกล่าว 


และหนึ่งในนักธุรกิจ เจ้าของผลิตภัณฑ์ ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกและพิจารณาจากเหล่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ให้เข้ารับรางวัล ธุรกิจและผลิตภัณฑ์ดีเด่นแห่งปี 2564 ครั้งที่ 8 หรือ Best Biz & Products Awards 2021 คือผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Yuricoco ผลิตภัณฑ์น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นผสมคอลลาเจนเกาหลี ภายใต้การดำเนินธุรกิจโดย คุณสุกัญญา ยาท้วม 

และสำหรับใครที่สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ หรือสมัครตัวแทนจำหน่ายได้ที่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/สุกัญญา ยาท้วม, www.facebook.com/yuri coco น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น+คอลลาเจน เจ้าของแบรนด์, Line : @bowvip(มี@), IG : yuricoco_official เบอร์โทรศัพท์ 094-915-6462




รูปภาพเพิ่มเติม