วาไรตี้ 2021-02-23 21:06:30 1.02k
“T-POP STAGE”

​รายการนี้ ไม่พูดถึงคงไม่ได้จริงๆ กับ รายการ T-POP STAGE รายการนี้เป็นที่ถูกอกถูกใจคุณผู้ชมมากๆ เพราะได้ดูโชว์ดีๆ จากศิลปินมากมายหลากหลายค่ายแล้ว ยังเป็นการช่วยส่งเสริมสนับสนุนให้วงการเพลงไทยได้ไปต่อสู่ตลาดโลกอีกด้วย  

โดยเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา (22 ก.พ. 64) เปิดสเตจด้วยโชว์ของ ป๊อป ปองกูล X วันเดอร์เฟรม ในเพลง Undo และตามมาด้วย เพลง “ดวงเดือน” โดย หนุ่ม โจอี้ ภูวศิษฐ์ ที่สะกดผู้ชมด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ได้จริงๆ ตามมาด้วยโชว์สุดปังที่หลายๆ คนคิดถึงกับสองสาว CHINA DOLLS X ที่มาในเพลง “NIHAO NIHAO” และยังมีวงสาวๆ ไอดอล RedSpin ที่มาโชว์เพลงของวงเอก กับเพลง “โสดเว้ย!! (Just Break Up)” แล้ว ทางรายการยังได้จัดโชว์พิเศษให้วง CHINA DOLLS X มาปะทะกับวง RedSpin ในเพลง “หมวยนี่คะ” และยังได้ฟังเพลงเพราะๆ จาก หนุ่ม เฟิร์ส อนุวัฒน์ พร้อมดูโชว์ วงรุกกี้หน้าใหม่ กับวง PiXXiE ที่ทำโชว์ออกมาได้ดี จนตกแฟนๆคลับได้ไปหลายคนเลย

​และพอมาถึงช่วงประกาศผล Rookie Of The Week ศิลปินหน้าใหม่ที่สามารถคว้ารางวัลนี้ไปก็คือ “พิมรี่พาย” นั่นเอง บอกเลยว้าวมากๆ และส่วน Music Of The Week ผู้ที่ได้รางวัลนี้ไป ก็คือ มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ พิธีกรรายการนั่นเอง ซึ่งมิวได้ไป 2 สัปดาห์ติดแล้ว ส่วนจันทร์หน้า ไม่อยากให้พลาดเลย บอกเลยสนุกสนานแน่นอน กับ“T-POP STAGE” รายการที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ของวงการเพลงไทยบนหน้าจอโทรทัศน์ ทุกคืนวันจันทร์ เวลา 21.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์


รูปภาพเพิ่มเติม