หนังน่าดู 2021-01-14 14:43:51 994
“เอ็ม พิคเจอร์ส” ทำบุญเปิดกล้อง

          “บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด” ได้ฤกษ์ทำบุญเปิดกล้องภาพยนตร์คอมเมดี้ชวนหลอน "แดงพระโขนง"  ที่จะชวนคุณไปย้อนระลึกถึงความหลอนของทุ่งพระโขนงว่า "คุณลืมใครไว้ที่พระโขนงหรือเปล่า???” ผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของ "แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” หรือ “แจ็ค แฟนฉัน” และเพื่อนซี้ "เอ็กซ์-วัชรพงษ์ ปัทมะ" โดยมี หม่ำ จ๊กม๊ก -มิกซ์ เพทาย วงศ์คำเหลา รับหน้าที่ควบคุมการผลิต พร้อมขนทัพนักแสดงชั้นนำ อาทิ ฮาย อาภาพร, ดีเจ พล่ากุ้ง-วรชาติ ธรรมวิจินต์,นุ้ย เชิญยิ้ม, โย่ง เชิญยิ้ม,พวง เชิญยิ้ม, นงค์ เชิญยิ้ม นักแสดงเด็ก เมลิค- เอเฟ่ ไอย์กูน,มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิช,โบ๊ท-ภูวรักษ์ คำสิงห์ และนักแสดงอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงทีมผู้บริหาร คุณธนกร ปุลิเวคินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอ็ม พิคเจอร์ส กรุ้ปคุณพรชัย ว่องศรีอุดมพร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศ เอ็ม พิคเจอร์ส กรุ้ปคุณนุชพัชร วงษ์สุวรรณ ผู้บริหารจาก มันเวิร์ค โปรดักชั่น และ คุณชยานนท์ อุลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แม็ทชิ่ง แม็กซิไมซ์ โซลูชั่น และ ที่ปรึกษาด้านการละคร มีเดีย ซีน มาร่วมบุญกันที่ วัดมหาบุศย์ ทำพิธีสักการะย่านาก จัดรำถวายแบบชุดใหญ่ พร้อมทั้งถวายภัตตาหารเพลพระ จำนวน 25 รูป เพื่อความสิริมงคลก่อนเปิดกล้องถ่ายทำ

          ภาพยนตร์ "แดงพระโขนง" เป็นเรื่องราวหลังจาก ที่ผีนางนากแห่งทุ่งพระโขนง โดนสมเด็จโตปราบและได้นำปั้นเหน่งของนางนากไปบำเพ็ญเพียรกับพระมาก ทุ่งพระโขนงจึงกลับมามีความสงบสุข 10 ปีต่อมามีผีเด็กอาละวาดทำร้ายคนในทุ่งพระโขนงอีกครั้ง ชาวบ้านหวาดผวาว่าเป็นฝีมือของ ไอ้แดง ลูกของนางนากที่สมเด็จโตไม่ได้นำร่างไปบำเพ็ญเพียรด้วย ทำให้ชาวบ้านทุ่งพระโขนงหวาดผวาและหาทางที่จะทำให้หมู่บ้านกลับมาสงบสุขให้ได้

          สำหรับใครที่อยากดูภาพยนตร์เรื่อง “แดงพระโขนง" ให้อดใจรอกันอีกนิด รับรองว่าได้ขนหัวลุกทั่วหน้า ฮาทั่วปฐพี พร้อมรับชมได้ต้นปี 2564 แน่นอนจ้า                                      


รูปภาพเพิ่มเติม