วาไรตี้ 2021-02-21 14:08:23 627
“Dance Battle สงครามการเต้น เหนือจินตนาการ”

เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ กับเรียลลิตี้สเตจโชว์ “IDOL PARADISE” รายการแข่งขันเพื่อค้นหา T-POP IDOL เกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ของเมืองไทยจากค่าย VCM CORPORATION

อาทิตย์นี้! สัปดาห์ที่ 4 “บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” พี่ชายใจดีพิธีกรที่น่ารักส่งใจไปช่วยน้องๆ ที่เข้ารอบไปพบกับการแข่งขันในโจทย์สุดหิน “Dance Battle สงครามการเต้น” ที่เด็กสาวทั้ง 36 คนสุดท้ายจะต้องจับกลุ่ม แบ่งเป็น 6 ทีม เพื่อเตรียมรับมือกับโจทย์การเต้นภายใต้คอนเซปต์โชว์ที่เหนือจินตนาการและแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว ซึ่งผู้แข่งขันทุกคนจะต้องเข้าคลาสเรียนเต้นกับทีมโค้ชนักออกแบบท่าเต้นระดับยอดฝีมือ เพื่อพัฒนาสกิลเป็นเวลา 3 สัปดาห์ก่อนทำการแข่งขันบนเวทีพาราไดซ์ จากการเต้นสู่การเป็นไอดอลตัวจริงกับกติกาที่สุดโหดของการแข่งขันในรอบนี้  

โดยในสัปดาห์นี้ ผู้แข่งขันเด็กสาวจาก 2 ทีมแรก ที่จะเข้าสู่สมรภูมิสงครามการเต้นบนเวทีพาราไดซ์คู่แรกจะมาดวลกันใน ธีม ผี เจอกับ ธีม อวกาศ บรรยากาศการ “Dance Battle” จะว้าวและโดนใจแค่ไหน? ต้องมาร่วมลุ้นกับพวกเธอทั้ง 36 คน เพราะแม้จะเป็นทีมผู้ชนะที่มาจากการตัดสินของกรรมการทั้ง 3 ท่าน ต๊งเหน่ง - รัดเกล้า อามระดิษ, ป๊อบ - ปองกูล สืบซึ้ง และ ฮั่น - อิสริยะ ภัทรมานพ แต่ก็ไม่ได้หมายถึงทุกคนในทีมจะได้เป็นผู้เข้ารอบ น้ำตาแห่งชัยชนะ แห่งการพิสูจน์ความฝัน จะเป็นของคนที่มุ่งมั่นและพยายามได้อย่างไร?

ติดตามชมและเชียร์เด็กสาวที่น่ารักมากด้วยเสน่ห์และความสามารถ ทั้ง 36 คนได้ เพื่อลุ้นว่าใครจะได้เป็นไอดอลตัวจริงในรายการ “IDOL PARADISE” ในรอบ “Dance Battle สงครามการเต้น” ได้ ในวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.20 - 19.50 น. ทางช่อง 3 กด 33 #VCMCorporation #TPOPidol #DanceBattle #IdolParadiseEP4


รูปภาพเพิ่มเติม