ข่าวหน้า1 ข่าวบันเทิง 2021-02-21 13:38:57 1.48k
เปิดกำแพงแล้ว ไม่รู้ว่าจะยอมเปิดใจหรือป่าว? “คาริสา” ชวน “กัน นภัทร” ลองเริ่มต้นใหม่ด้วยกันอีกครั้งมั้ย?

เปิดกำแพงแล้ว ไม่รู้ว่าจะยอมเปิดใจด้วยหรือป่าว? สำหรับหนุ่มเสียงดีหน้าคม “กัน นภัทร” ที่พักเรื่องรัก หันมาโฟกัสกับการชีวิตตัวเองมาระยะหนึ่งแล้ว และดูจะแฮปปี้สุดๆ ด้วย แต่เหมือนจะมีคนอยาก จะทลายกำแพงหัวใจของ “กัน นภัทร” ซะแล้ว

โดยล่าสุด “กัน นภัทร” ได้ไปเป็นซุปตาร์รับเชิญในรายการ “ร้องข้ามกำแพง The Wall Song” ทางช่องเวิร์คพอยท์23 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งทางรายการได้จัดคู่ฟีเจอริ่งหลังกำแพงมาให้เป็นสาวลูกครึ่ง ขี้เล่น เซ็กซี่ “คาริสา สปริงเกตต์” งานนี้ไม่รู้ว่าเป็นเกมการหลอก ให้ตอบผิด หรือ หัวใจบอกให้ทำ! ถึงแม้จะกำแพงจะคั่นกลางแต่ “คาริสา” เปิดเกมรุกแบบถี่ๆ จนทะลุกำแพงไปเลยจ้า และไปสุดทางกับคำถามโยนหินถามทางก้อนเบ้อเร่อว่า “พี่กันยังโสดอยู่มั้ยคะตอนนี้? ลองเริ่มต้นใหม่อีกครั้งมั้ยคะ? ถ้าพี่กันโสด หนูโสด เราลองคุยกันดีมั้ยคะ?” กลางรายการกันเลยทีเดียว 

ยิ่งพอเปิดกำแพงเฉลย ทั้งคู่ได้เห็นหน้ากันแล้ว “คาริสา” เข้าเกียร์เดินหน้าอีกรอบ ทำให้เห็นโมเมนต์ความน่ารักของคู่นี้แบบถี่ๆ งานนี้แฟนๆ ก็แอบเชียร์นะบอกเลย 

ตามไปดูโมเมนต์น่ารักๆ ของ “กัน นภัทร - คาริสา” ในรายการ “ร้องข้ามกำแพง The Wall Song” ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=rgw6srolDW8 



รูปภาพเพิ่มเติม